Con trai Hoài Linh chiến thắng Gương mặt thân quen

08:27, 15/06/2014
|

(VnMedia) - Với phần hoá thân xuất sắc thành cố nghệ sỹ cải lương Thanh Nga, ca sỹ trẻ Hoài Lâm đã chiến thắng cuộc thi Gương mặt thân quen 2014.

Từng gây tranh cãi khi hoá thân vào vai ca sỹ Sơn Tùng M-TP với ca khúc Em của ngày hôm qua, Hoài Lâm thực sự trở thành gương mặt ấn tượng nhất sân chơi này. Đến khi anh bỏm bẻm nhai trầu, hát sang sảng bà Xẩm Thập ân khi vào vai nghệ nhân Hà Thị Cầu thì chàng trai 18 tuổi này đã chinh phục toàn bộ khán giả của Gương mặt thân quen với tài năng xuất sắc, nổi trội.

Đêm chung kết, Hoài Lâm đã hoá thân vô cùng xuất sắc hình ảnh nghệ sỹ cải lương nổi tiếng Thanh Nga, anh đã gần như tuyệt đối nhận được lời khen của ban giám khảo cùng công chúng để đoạt ngôi vị quán quân mùa giải năm nay.

 Ảnh minh họa

 Hoài Lâm đã hoá thân vô cùng xuất sắc hình ảnh nghệ sỹ cải lương nổi tiếng Thanh Nga



Giám khảo Mỹ Linh tỏ ra cực kỳ phấn khích với tiết mục này, chị nói: “Lần đầu tiên tôi xem một trích đoạn cải lương mà rơi lệ. Tài năng của em thì không ai phải bàn cãi nữa, nhưng với vai diễn này, em đã lật lại một trang sử của nước nhà. Trong bối cảnh đất nước hôm nay, những gì em làm là vô cùng ý nghĩa. Cảm ơn em đã đánh thức được lòng tự hào dân tộc trong mỗi con người.”

Còn Hoài Linh thì chia sẻ với Hoài Lâm trên tư cách là bố con: “Bố muốn cảm ơn con vì con đã nghe lời bố, vì con đã quyết định đi theo dòng nhạc quê hương này. Bố biết, trong đêm chung kết này, con có thể lựa chọn bất cứ dòng nhạc nào mình muốn. Nhưng cuối cùng, con lại chọn nghệ sĩ Thanh Nga và Thanh Sang, con đã cho bố thấy tình cảm thực sự của mình với dòng này.”

Với giải thưởng 700 triệu đồng, Hoài Lâm sẽ dùng 500 triệu để làm từ thiện. Gương mặt thân quen 2014 đã tìm ra được chủ nhân thực sự xuất sắc.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc