Những lời yêu lãng mạn cho ngày Valentine

11:42, 12/02/2014
|

(VnMedia) - Ngày Lễ tình nhân 14/2 đang đến thật gần, bạn đã có lời chúc ngọt ngào nào để dành tặng cho người yêu dấu của mình chưa? Hãy để cho những lời chúc Valentine ngộ nghĩnh, dễ thương dưới đây thay bạn “xâm chiếm” trái tim người mà bạn yêu thương nhé.

- “Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời…”

- "Anh thà được một lần ngửi được mùi tóc thơm của em. Anh thà được một lần xiết chặt bàn tay của em. Anh thà được một lần hưởng vị ngọt từ nụ hôn của em còn hơn là sống bất tử mà không có được những điều ấy".

- "Tặng em ba bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình cảm của anh. Một bông tượng trưng cho hơi thở của anh. Một bông tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em 3 bông hồng này, anh đã tặng em cuộc đời anh!".

Ảnh minh họa

-  “Nếu em là gió… thì tình anh là thảo nguyên mênh mông… Gió có thể vui chơi với mây trắng, đùa giỡn với cánh diều nhỏ…Nhưng gió không thể nhận ra chính mình nếu ngọn cỏ của thảo nguyên không lay động… Em rất vui vì đã có mặt trong giấc mơ của anh – giấc mơ mà anh là người hạnh phúc. Nhưng em mong rằng mình sẽ có mặt trong cuộc sống của anh – nơi mà cả hai chúng ta đều hạnh phúc…"

- Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai…Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi (In your eyes, I see tomorrow…In your arm I found love...Loving you to day and always.)

- Lần đầu tiên em nhìn thấy anh... em đã thấy tình yêu…Lần đầu tiên anh chạm vào em…em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó…Anh vẫn là người duy nhất em yêu (When I first saw you, I saw love. And the first time you touched me, I felt love. And after all this time, you’re still the one I love).

Ảnh minh họa

- Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây…trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em... cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em... trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ (You are the most special person in my life and I love you from the core of my heart. You are there in me, in my thoughts and in my dreams. Without you my life loses its meanings. Even an hour without you causes pain in my heart. I wish we will never part.)

- "Anh nghĩ là trái tim của anh đã bị em đánh cắp mất rồi"

- Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh (Nothing gonna change my love for you because you are my soul…)

- "Hôm nay anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?"

- "Em bị triệu đến tòa án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?"

Ảnh minh họa

- "Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em!" (I wanna tell you that you are my life. I love you from bottom of my heart. I can’t stay without you. You are my Valentine)

- “Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi”.

- Không có tình yêu nào vĩnh cửu, chỉ có những giấy phút vĩnh cửu của tình yêu… Chúc cho những ai đã yêu , đang yêu và sắp sửa yêu sẽ mãi mãi được hạnh phúc. Bạn nhé!

- Người ta có thể ăn nửa bữa, ngủ nửa đêm nhưng không thể đi nửa đường chân lý, yêu bằng nửa trái tim. Đó là điều anh muốn nói với em nhân dịp Valentine này. Yêu em!

- Em thương yêu! Anh không nghĩ rằng anh có thể có hạnh phúc thực sự cho đến ngày anh gặp em. Chúc em "Ngày Tình Nhân" hạnh phúc!

- Đối với anh,mỗi ngày được ở bên em,được nghe em cười nói vui đùa thì đó là 1 ngày Valentine rồi.Yêu em mãi!

Ngọt ngào hơn những viên kẹo
Đáng yêu hơn những đoá hồng
Muốn ôm nhiều hơn cả những món đồ chơi mềm mại
Ước mong một ngày lễ tình nhân..
Ngọt ngào như là chính em vậy
Sweeter than the candies
lovellier than the red roses
more huggable than soft toys
that’s what you’re
here’s wishing you a sweet valentines day
that’s as special as you’re
Ảnh minh họa

(Sưu tầm)

Ý kiến bạn đọc