Chân dung 50 cặp sao "hot" nhất thế giới năm 2013

14:20, 27/12/2013
|

VnMedia) - Dựa theo 4 tiêu chí: Mức độ nổi tiếng, sự thành công, khả năng thu hút và sự vững bền trong tình yêu, trang web giải trí Zimbio của Mỹ đã chọn ra 100 cặp đôi đình đám nhất trong năm thông qua số điểm do các chuyên gia trong ngành giải trí chấm. Theo đó, cặp vợ chồng Jay Z và Beyonce tiếp tục giữ vị trí đầu bảng, vượt qua Jolie-Pitt và Vic-David Beckham.

Dưới đây là top 100 cặp vợ chồng, tình nhân "hot" nhất làng giải trí Hollywood trong năm 2013 này:  

1. Beyonce và Jay-Z

Xếp vị trí số 1 là cặp ca sĩ quyền lực của làng nhạc Mỹ, Beyonce và Jay-Z. Họ cũng từng giành ngôi vị quán quân vào năm ngoái. Đây là năm thứ ba cặp đôi này đứng đầu danh sách 100 cặp vợ chồng "hot" nhất của Zimbio, tính từ năm 2011. Vì sao mà  chưa có một cặp đôi nào soán ngôi được vị trí của họ?

Ảnh minh họa

Cùng với sự nghiệp hưng thịnh, cặp đôi Bey và Jay còn có một cuộc sống gia đình tuyệt vời  và một cuộc hôn nhân không dễ gì lật đổ. Việc có một trẻ sơ sinh trong gia đình chắc chắn không làm chậm tiến độ phát triển sự nghiệp của cặp siêu sao. Thay vào đó, Baby Blue trở thành một trong những đứa trẻ hay được đi du lịch nhất Hollywood, khi thì dạo chơi trên bãi biển ở Bahamas, lúc lại tham quan ở Paris. Mẹ bé cũng có thời gian để quay một bộ phim tài liệu của HBO, sản xuất album phòng thu thứ 5, thu âm một bài hát mới với Destiny 's Child, thực hiện hợp đồng quảng cáo trị giá 50 triệu USD cho Pepsi và khoản tiền thù lao kha khá trong show giải trí Super Bowl. Cô đã bán được hơn 75 triệu album, thật khó có thể tin với một ca sĩ mới chỉ 31 tuổi như cô ấy.

Sở hữu hai hãng thu âm danh tiếng Roc-A-Fella và Def Jam Records, Jay- Z luôn được mệnh danh là ông trùm của làng nhạc hiphop. Nhiều năm liền nằm trong "top 10 ngôi sao hiphop thu nhập cao nhất" của tạp chí Forbes và trong "top 100 nghệ sĩ xuất sắc nhất mọi thời đại" của tạp chí Rolling Stone. Năm nay, Jay-Z tiếp tục triều đại của anh như một rapper/nhà kinh doanh siêu thành công.

2. Angelina Jolie và Brad Pitt

Ảnh minh họa

Cặp minh tinh Angelina Jolie và Brad Pitt đã đính hôn hồi tháng 4 bằng chiếc nhẫn kim cương cỡ bự. Tuy có một năm không có biến cố lớn về nghề nghiệp, nhưng bù lại, Jolie - Pitt lại dành thời gian nhiều hơn để vun đắp cuộc sống gia đình. Họ đã được phát hiện trên toàn thế giới với 6 đứa con của họ và thậm chí đã đi xem phim vào buổi chiều cuối tuần như một gia đình bình thường.

Hy vọng năm 2013 sẽ là một năm thành công trong sự nghiệp cho cả hai ngôi sao và cũng hy vọng chúng ta không phải chờ đợi lâu cho hình ảnh đám cưới của họ .

3. Victoria và David Beckham

Ảnh minh họa

Khi nói đến danh sách các cặp vợ chồng "hot" của Zimbio thì Victoria và David Beckham đã trở thành cựu chiến binh. Họ đã ở trong Top 10 kể từ năm 2009, thậm chí còn đứng đầu danh sách năm 2010. Sau 16 năm chung sống, họ đã có một gia đình đáng yêu, hạnh phúc, một sự nghiệp thành công và hai cái tên thu hút vào bậc nhất ở Hollywood, chẳng có gì để ngạc nhiên khi Posh và Becks lại một lần nữa đổ bộ vào danh sách năm nay.

Tuy đã giải nghệ, nhưng siêu sao sân cỏ một thời lại thành công không nhỏ ở lĩnh vực người mẫu thời trang. Trong khi đó, d
òng thời trang của vợ anh - Victoria, vẫn nóng hơn bao giờ hết, nó là địa chỉ tin cậy và gắn bó của nhiều ngôi sao tên tuổi lớn như Beyonce và Eva Longoria. 
 
4. Gisele Bundchen và Tom Brady

Ảnh minh họa

Cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady và chân dài Gisele Bundchen được coi là cặp trai tài gái sắc nổi tiếng, rất được quan tâm tại Mỹ. Cặp vợ chồng hạnh phúc có hai đứa con chung (1 trai, 1 gái) và hiện sống cùng cả cậu con riêng của Tom với nữ diễn viên Bridget Moynahan.

Gisele đã không để chuyện chăm sóc con cái làm chậm sự nghiệp bận rộn của mình. Cô xuất hiện trong vô số các quảng cáo thời trang và trên bìa của một số tạp chí hàng đầu thế giới. Vẻ đẹp Brazil luôn đứng đầu trong top những siêu mẫu được trả lương cao nhất của Forbes.  Trong khi đó, Brady đã có một mùa giải tuyệt vời trong sự nghiệp thi đấu của mình và nhận được các hợp đồng quảng cáo béo bở với các nhãn hiệu từ Smartwater đến Ugg Visa.
 
5. Kate Middleton và hoàng tử William

Ảnh minh họa

Sau hơn một thập kỷ yêu đương và gần 3 năm gắn bó hạnh phúc, năm 2013 được đánh giá là năm viên mãn của cặp vợ chồng vương giả Kate Middleton và hoàng tử William. Họ đã đón nhận được một niềm hạnh phúc lớn lao khi trở thành bố mẹ của Vị vua tương lai của nước Anh - Hoàng tử George hồi tháng 7 năm nay trong niềm vui chung của cả xứ sở sương mù.

6. Jenna Dewan và Channing Tatum

Ảnh minh họa

"Bén duyên" từ phim "Step Up" năm 2006, cặp sao Jenna Dewan và Channing Tatum đã kết hôn vào năm 2009 và đây cũng là năm mà thực sự đã đưa họ vào hàng ngũ của các cặp vợ chồng ưu tú nhất của Hollywood với đứa con gái đáng yêu Everly. Cả hai ngôi sao rất thành công sự nghiệp, tài tử quyến rũ hàng đầu thế giới Tatum luôn thống trị các phòng vé, còn vợ của người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới năm 2012 này cũng có nhiều sự hóa thân đầy gợi cảm. Nhà Tatum được biết đến như một trong những gia đình sao Hollywood hạnh phúc nhất thế giới.
 
7. Jennifer Garner và Ben Affleck

Ảnh minh họa

Vợ chồng diễn viên Jennifer Garner và Ben Affleck được đánh giá cao về sự chung thủy với điểm số tối đa 20. Jennifer luôn đứng đằng sau những thành công của chồng, còn Ben, mỗi khi đứng trên bục vinh quang, anh không bao giờ quên nói lời cảm ơn với vợ trong những bài phát biểu trước mỗi chiến thắng. Tuy rất bận rộn, nhưng nam diễn viên kiêm đạo diễn Ben Affleck luôn cố gắng dành thơi gian để đưa vợ con đi chơi, đi trượt băng hoặc đưa con gái đi tập karate vào dịp cuối tuần.

8. Shakira và Gerard Pique

Ảnh minh họa

Nữ ca sỹ nhạc Rock thành công nhất thế giớingười Colombia Shakira và cầu thủ Gerard Pique cũng ghi tên mình ở vị trí thứ 8 trong top 10. Nữ giám khảo chương trình thực tế The Voice Mỹ mùa thứ 4 đã từng giành 2 giải Grammy trên 5 lần đề cử và 7 giải Latin Grammy, 4 giải MTV Video Music Awards, 1 lần đề cử giải Quả Cầu Vàng và 17 giải Premios Lo Nuestro. Ngôi sao bóng đá người Tây Ban Nha Pique cũng đã có một năm nổi bật. Anh luôn được coi là một trong những hậu vệ tốt nhất trên thế giới và có một tiền đồ rộng mở phía trước.

9. Jessica Biel và Justin Timberlake

Ảnh minh họa

Nữ diễn viên Jessica Biel và ca sĩ Justin Timberlake luôn là cặp trai tài gái sắc đáng ngưỡng mộ nhất của Hollywood. Họ xứng đôi vừa lứa cả ở hình thức bên ngoài lẫn những thành tích đáng nể trong sự nghiệp. Nam ca sĩ 32 tuổi cũng thừa nhận vợ anh đã cho anh sự ổn định trong cuộc sống: "Cô ấy mang đến cho tôi sự ổn định và nội lực. Điều quan trọng nhất với tôi là chúng tôi chia sẻ với nhau rất tốt và có thể trò chuyện về tất cả mọi thứ. Điều đó thật đẹp để gần nhau và hiểu nhau". 
 
10. Nicole Kidman và Keith Urban

Ảnh minh họa

Vị trí số 10 dành cho Thiên nga nước Úc Nicole Kidman và đức lang quân Keith Urban.

Dưới đây là danh sách đầy đủ của 100 cặp đôi "hot" nhất Hollywood theo bình chọn của Zimbio:

 
1. Angelina Jolie & Brad Pitt
2. Beyonce & Jay-Z
3. Victoria Beckham & David Beckham
4. Gisele Bundchen & Tom Brady
5. Faith Hill & Tim McGraw
6. Will Smith & Jada Pinkett Smith
7. Jessica Biel & Justin Timberlake
8. Gwen Stefani & Gavin Rossdale
9. Johnny Depp & Vanessa Paradis
10. Heidi Klum & Seal
11. Ellen DeGeneres & Portia de Rossi
12. David Bowie & Iman
13. Gwyneth Paltrow & Chris Martin
14. Halle Berry & Gabriel Aubry
15. Reese Witherspoon & Jake Gyllenhaal
16. Demi Moore & Ashton Kutcher
17. Jennifer Garner & Ben Affleck
18. Vanessa Hudgens & Zac Efron
19. Jennifer Lopez & Marc Anthony
20. Nicole Kidman & Keith Urban
21. Leonardo DiCaprio & Bar Refaeli
22. Tom Cruise & Katie Holmes
23. Anna Kournikova & Enrique Iglesias
24. Catherine Zeta-Jones & Michael Douglas
25. Eva Longoria Parker & Tony Parker
 
26. Jewel & Ty Murray
27. Fergie & Josh Duhamel
28. Penelope Cruz & Javier Bardem
29. Charlize Theron & Stuart Townsend
30. Nicole Scherzinger & Lewis Hamilton
31. Marc Jacobs & Lorenzo Martone
32. Kim Kardashian & Reggie Bush
33. Keira Knightley & Rupert Friend
34. Isla Fisher & Sacha Baron Cohen
35. Orlando Bloom & Miranda Kerr
36. Sarah Gellar & Freddie Prinze Jr.
37. Kanye West & Amber Rose
38. Amy Poehler & Will Arnett
39. Kelly Ripa & Mark Consuelos
40. Jessica Simpson & Tony Romo
41. Salma Hayek & Francois-Henri Pinault
42. Rebecca Romijn & Jerry O'Connell
43. Adriana Lima & Marko Jaric
44. Janet Jackson & Jermaine Dupri
45. Sarah Jessica Parker & Matthew Broderick
46. Jim Carrey & Jenny McCarthy
47. Miley Cyrus & Justin Gaston
48. Mark Wahlberg & Rhea Durham
49. Calista Flockhart & Harrison Ford
50. Ashlee Simpson-Wentz & Pete Wentz


Huệ Mẫn - (Theo Zimbio)

Ý kiến bạn đọc