Top 7 Model được diện kiến giám khảo Asia’s Next Top Model

09:46, 29/11/2013
|

(VnMedia)Top 7 Model có cơ hội được diện kiến Daniel Boey - giám khảo của Asia’s Next Top Model mùa giải đầu tiên và được học hỏi kinh nghiệm làm hồ sơ casting ấn tượng nhất tại các sàn diễn quốc tế.

Khác với một giám khảo nghiêm khắc của Asia’s Next Top Model, Daniel xuất hiện trước mặt các thí sinh của Người Mẫu Việt Nam như một người anh lớn nhiều kinh nghiệm.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Daniel đã truyền đạt đến các thí sinh những kinh nghiệm về những gì mà các nhà thiết kế muốn nhìn thấy ở các người mẫu đến casting.


Là một trong những thành viên Ban tổ chức Singapore Fide Fashion Week, Daniel đã truyền đạt đến các thí sinh những kinh nghiệm về những gì mà các nhà thiết kế muốn nhìn thấy ở các người mẫu đến casting. Theo đó, ngoài những số đo hình thể chuẩn cùng với gương mặt cá tính, một người mẫu còn phải có sự tự tin nhất định, sự nhạy cảm cần thiết với thời trang.

Bên cạnh đó, các thí sinh cũng được ông Daniel hướng dẫn cách sắp xếp porfolio (hồ sơ người mẫu) và comp card (danh thiếp người mẫu) sao cho hợp lý và ấn tượng nhất. Được tiếp xúc với các chuyên gia thời trang quốc tế đã mang đến cho các thí sinh của Người Mẫu Việt Nam nhiều bài học thú vị.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc