Thảo Trang nghi ngờ trình độ nhạc Lê Minh Sơn!?

09:36, 26/03/2013
|

(VnMedia)Trước nhận xét về nhạc Jazz của nhạc sĩ Lê Minh Sơn ở đêm mình phải chia tay Cặp đôi hoàn hảo, ca sĩ Thảo Trang bày tỏ “rút lại sự hâm mộ của mình và thay vào đó là chuỗi nghi vấn” về nhạc sĩ “Ôi quê tôi” này.

Trong đêm thi Jazz và RnB, khi nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khen ngợi hết lời về phần trình diễn “Cỏ và mưa” của cặp đôi Thảo Trang – Thuận Việt “mang đầy tính chất Jazz” thì nhạc sĩ Lê Minh Sơn lại bày tỏ ý kiến bất đồng. Anh khẳng khái cho rằng: “Tôi là người chơi Jazz từ bé. Các bạn hát hoàn toàn theo phong cách của nhạc Pop. Ở đây có điệu Blues đặc trưng hai bạn hát rất là đẹp, nhưng nó theo thiên hướng nhạc Pop quá nhiều và bị gò ép theo một tiết tấu Blues như vậy tôi thấy có một chút gì rờn rợn trong tôi” và chỉ cho 7 điểm.

 Ảnh minh họa

 Thảo Trang - Thuận Việt chia tay Cặp đôi hoàn hảo


Quan điểm này ngay lập tức đã vấp phải sự phản ứng của Thảo Trang. Ca sĩ "xấu lạ" cho biết: “Tôi rất mơ hồ về trình độ âm nhạc của Lê Minh Sơn. Thực ra trước đây tôi rất hâm mộ những sáng tác của anh, nhưng sau khi nghe những bình luận về chuyên môn không những bản thân cặp đôi của tôi mà với những cặp khác cũng vậy, thì tôi rút lại sự hâm mộ của mình thay vào đó là chuỗi nghi vấn".

Nữ ca sỹ này còn nói thêm: Tôi chỉ hỏi những câu đơn giản - "nhạc sỹ có hiểu Jazz là gì? Bắt nguồn từ đâu? Và Việt Nam chúng ta thực sự có dòng nhạc Jazz hay không? Hay chỉ là bắt chước nước ngoài, biến tấu trên nền nhạc của họ và thêm phần lời tiếng Việt vào thôi. Còn anh cho rằng ở Việt Nam chỉ có Tùng Dương hát được Jazz thì chẳng khác nào anh tạt một gáo nước vào mặt những tài năng Jazz thực sự tại Việt Nam”.

Cô cũng bày tỏ thêm với những người ngồi ghế nóng: “Đây chỉ là một cuộc chơi nhưng điều tối thiểu giám khảo phải làm với thí sinh là sự tôn trọng, chỉ đúng chỗ sai để họ sửa chữa chứ không phải muốn nói gì nói. Đánh giá là một chuyện, làm người khác phục mới là cả vấn đề”.

Chia tay đầy tiếc nuối khi cặp đôi có thực lực về giọng hát nhưng không sành về chiêu trò, Thảo Trang bày tỏ “tôi thích ra đi gây tranh cãi còn hơn rớt mà người ta nói " ừ, hát dở rớt là đúng rồi".


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc