Quán quân Top Model giản dị làm từ thiện đầu năm

20:58, 05/02/2013
|

(VnMedia)Vắng Hoàng Thùy, nhưng Mai Giang cũng đã có chuyến làm từ thiện ý nghĩa với Thanh Thảo cho chiến dịch từ thiện “Gõ cửa đầu năm – Gắn kết yêu thương”.

Trước thềm năm mới, Mai Giang đã phát động chiến dịch từ thiện “Gõ cửa đầu năm – Gắn kết yêu thương” trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự đóng góp về vật chất và tinh thần của khán giả và cư dân mạng. Mai Giang đã đến tận nơi những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để tặng quà, và lì xì Tết.

Hai người mẫu trưởng thành từ Vietnam ’s Next Top Model đã thăm hỏi và tặng quà cho những cụ cao tuổi ở Thành phố. Mai Giang không nén được nỗi xúc động khi gặp gỡ và giao lưu với người dân. Cô cho biết:“Đã lâu lắm rồi Giang mới đi được một chuyến từ thiện ý nghĩa như vậy. Có đi mình mới thấm thía nỗi khó khăn của những mảnh đời bất hạnh và mới biết rằng mình vẫn còn may mắn và hạnh phúc lắm. Giang muốn đóng góp một chút công sức nhỏ bé của mình để mang đến niềm vui cho mọi người dù biết rằng sức mình có hạn. Hy vọng trong tương lai, Giang sẽ có cơ hội thực hiện thêm nhiều chuyến đi ý nghĩa như vậy nữa để góp chút yêu thương cho đời”.

Một số hình ảnh trong chuyến đi từ thiện ý nghĩa đầu năm của quán quân VNTM:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc