Người mẫu bốc lửa Brazil chết thảm ở tuổi 22

20:26, 08/01/2013
|

Sở hữu những đường cong bốc lửa và một sự nghiệp đang phát triển, người mẫu Brazil Camila Bezerra bất ngờ ra đi ở tuổi 22 sau khi ngã từ tầng 14 tại một căn hộ chung cư ở Quảng Châu, Trung Quốc.

  Sự việc đau lòng này xảy ra vài tiếng sau khi chân dài này mừng tiệc năm mới với bạn bè. Một người hàng xóm của người mẫu 22 tuổi này kể lại: “Sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 phút, cô ấy và bạn cùng phòng về nhà. Trời rất lạnh nhưng Camila vẫn mở cửa sổ. Chúng tôi thực sự rất sốc khi biết sau đó cô ấy đã ngã từ ban công xuống đất”.

 

Người hàng xóm cũng tiết lộ thêm rằng, thời gian gần đây, người mẫu 22 tuổi này có những dấu hiệu của chứng trầm cảm. Cảnh sát cũng đã xác nhận không có chuyện Camila bị ám sát sau khi khám nghiệm hiện trường.

 

Camila Bezerra sống và làm việc tại Trung Quốc được 6 tháng và cũng có nhiều chuyến công tác tại các quốc gia khác ở châu Á trong thời gian vừa qua. Đại diện của Camila tại Brazil cũng đã hay tin dữ và thực sự rất đau buồn. Gia đình cô sẽ sớm có mặt tại Trung Quốc để đưa thi thể Camila về nước và lo hậu sự cho cô.


Một số hình ảnh của   Camila Bezerra:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Theo Dân trí

Ý kiến bạn đọc