Lý Nhã Kỳ - Đại sứ thương hiệu áo dài?

07:06, 18/01/2013
|

(VnMedia) - Mới đây, nhà thiết kế (NTK) Võ Việt Chung đã chính thức ký kết hợp đồng với Lý Nhã Kỳ, cô trở thành đại sứ thương hiệu áo dài Võ Việt Chung và chất liệu Lãnh Mỹ A trong vòng 2 năm tới.

Võ Việt Chung là một nhà thiết kế nổi tiếng trong làng thời trang Việt Nam. Anh được mọi người biết đến qua những thành công đã từng đạt được trong làng thời trang Việt Nam và quốc tế: 5 lần đoạt giải Mai Vàng; NTK độc quyền của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra tại VN năm 2008; giải thưởng của Unesco năm 2007 dành cho người có công khôi phục và bảo tồn chất liệu Lãnh Mỹ A; NTK đầu tiên của VN xuất hiện trong chương trình thời trang danh tiếng Fashion TV; xác lập kỷ lục guiness VN với chiếc áo dài 1.000 m nhân kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long- Hà Nội… Không chỉ có thế, Võ Việt Chung vẫn đang tiếp tục cống hiến và sáng tạo với thời trang trong hành trình sắp tới.

Mới đây, Võ Việt Chung đã quyết định chọn diễn viên Lý Nhã Kỳ làm đại sứ cho thương hiệu áo dài của mình. Theo anh, Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân mặc áo dài đẹp nhất của showbiz Việt, cô cũng đã nhiều lần đem niềm tự hào của dân tộc qua các nước bạn để giới thiệu cũng như quảng bá. Chính vì thế, anh rất yên tâm khi lựa chọn Lý Nhã Kỳ làm đại sứ cho thương hiệu áo dài của mình.

Về phía Lý Nhã Kỳ, người đẹp rất tự hào vì “công việc” mới mẻ này, cô cũng nhấn mạnh sẽ tiếp tục thực hiện những chuyến sang thăm nước bạn để có thể quảng bá chiếc áo dài của dân tộc đến với các quốc gia khác trên thế giới.

Bên cạnh việc lựa chọn đại sứ cho thương hiệu áo dài của mình, nhà thiết kế Võ Việt Chung cũng sẽ tổ chức show thời trang kỷ niệm 20 năm hoạt động trong nghề với tên gọi The Times vào ngày 26/1/2013 tới đây, từ 18h30 -22h tại Chill Skybar – Tp Hồ Chí Minh. Chill Skybar cũng chính là nơi vừa được vinh danh với giải thưởng Bất động sản quốc tế 2012-2013 diễn ra tại Anh, dành cho thiết kế nội thất giải trí quốc tế. 

Với bàn tay đạo diễn của Henry Hurbert, The Times trình làng 3 Bộ sưu tập (BST) thời trang lần lượt với chủ đề The Times, Quà tặng Thượng đế và cuối cùng là Heritage. Trong đó, BST The Times với 3 tông màu chủ đạo là đỏ- trắng- đen mang nhiều hơi hướng tâm linh trong triết lý của trời đất và lửa; Quà tặng Thượng đế lấy cảm hứng từ thiên nhiên, môi trường; và Heritage là những di sản về văn hóa Việt với áo bà ba, áo dài cùng áo tứ thân.

Những người mẫu VN xuất hiện trong The Time chắc chắn sẽ gây bất ngờ và thú vị tạo nên diện mạo mới về một thế hệ người mẫu lúc này như Miss Asean 2012 - Hoa hậu Đông Nam Á 2012 - Diệu Hân, Á hậu cuộc thi Miss Asean 2012 Patricia Gunawan (Indonesia) và Pannita Thongjamroon (Thái Lan)… Đặc biệt Chủ tịch cuộc thi Miss Asean -  Hoa hậu Đông Nam Á 2012 - ông Chayen Kamnuan và thành viên BGK cuộc thi này là ông Edward Kiti cũng sẽ góp mặt trong chương trình ở vị trí khách mời danh dự.

Một số hình ảnh trong buổi ký kết công bố đại sứ thương hiệu của Võ Việt Chung:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Lý Nhã Kỳ quyến rũ trong bộ áo dài cách tân

Ảnh minh họa

NTK Võ Việt Chung

Ảnh minh họa

Hoa hậu Đông Nam Á - Diệu Hân

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Võ Việt Chung  và Lý Nhã Kỳ chính thức ký kết hợp đồng đại sứ thương hiệu


Hải Minh - (ảnh: Long Thủy)

Ý kiến bạn đọc