Hương Tràm tiết lộ mẫu người đàn ông mơ ước

16:22, 15/01/2013
|

(VnMedia)Không ngủ quên trong chiến thắng, Hương Tràm cho biết, cô sẽ giành một phần giải thưởng để làm từ thiện tại quê hương và sau đó sẽ dành dụm cho việc theo học thanh nhạc chuyên nghiệp. Cô cũng tiết lộ về mẫu người đàn ông trong mộng của mình.

Sau đêm đăng quang đáng nhớ, Hương Tràm trở thành cái tên được nhiều người săn đón với những câu hỏi xung quanh cuộc đời, giải thưởng, đường dài âm nhạc và chuyện tình cảm với hotboy Bùi Anh Tuấn.

Chia sẻ sau khi đăng quang, Hương Tràm cho biết, cô sẽ dành một phần giải thưởng để làm từ thiện tại quê hương Nghệ An của mình. “Dù không nhiều nhưng Tràm mong muốn rằng tấm lòng của Tràm sẽ được mọi người ghi nhận” – Hương Tràm bày tỏ.

 Ảnh minh họa

 Hương Tràm lên ngôi quán quân The Voice


Cô cũng chia sẻ, thời gian tới điều cô sẽ thi vào một trường đào tạo âm nhạc. Hương Tràm sẽ tiếp tục học văn hóa để thi lấy bằng tốt nghiệp vì thời gian thi The Voice, Hương Tràm phải bảo lưu việc học mất một năm.

Nói về chuyện tình cảm từng gây xôn xao hành trình The Voice, Hương Tràm cho biết “Tràm và Tuấn chưa bao giờ khẳng định về tình cảm của hai đứa. Đến bây giờ điều mà Tràm có thể chia sẻ đó là tình cảm giữa Tuấn và Tràm rất tốt đẹp. Tràm nghĩ rằng cô gái nào muốn đến với Bùi Anh Tuấn sẽ rất mạnh mẽ bởi phải bước qua một hàng rào fan nữ hùng hậu của anh ấy”.

Chia sẻ về mẫu người đàn ông mơ ước, Tràm tiết lộ “Tràm chỉ muốn người mình yêu hiểu được con người, thông cảm với nghề nghiệp của mình. Bởi vì con gái theo nghệ thuật sẽ không có nhiều thời gian dành cho nửa kia và cho gia đình của mình sau này. Còn Tràm hoàn toàn không quan tâm đến ngoại hình hay những thứ hào nhoáng bên ngoài”.

Với bệ phóng từ ngôi vị quán quân The Voice, Hương Tràm khẳng định cô sẽ đi bằng thực lực tài năng của mình. “Vấn đề scandal là vấn đề rất nóng trong showbiz nhưng Tràm nghĩ với tính cách và lối sống giản dị của mình, Tràm sẽ biết chọn lọc trong tất cả các mối quan hệ và công việc để không vấp phải những điều đáng tiếc” – Hương Tràm khẳng định.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc