Next Top Model bùng nổ với nhiều kịch tích

06:59, 27/08/2012
|

(VnMedia) – Tập 2 Vietnam’s Next Top Model bùng nổ nhiều cảm xúc khi một thí sinh bị loại bởi sức khỏe, 30 thí sinh bất ngờ được chọn đi tiếp chứ không phải 15 như mọi người vẫn tưởng, những màn khóc như mưa của thí sinh khi lần đầu bị chỉ trích khắt khe vì màn catwalk.

Giám khảo khi khắt khe, lúc dễ dãi

Sau những màn chào hỏi và làm thủ tục khi nhập cuộc, các thí sinh được chào đón trên du thuyền 5 sao Âu Cơ – du thuyền sang trọng bậc nhất tại Vịnh Hạ Long. Tại đây các thí sinh đã có những trải nghiệm, những bài học đầu tiên với Vietnam’s Next Top Model 2012 đó là bài học catwalk cơ bản cùng với siêu mẫu Xuân Lan.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Minh Nguyệt phải kẹp thước để có thể giữ khoảng cách giữa những bước chân gần nhau hơn còn Nguyễn Vinh thì phải đội đĩa để giữ cho đầu không bị cúi xuống


Những bước cơ bản nhất của kĩ năng trình diễn catwalk được giám khảo Xuân Lan hướng dẫn rất nhiệt tình và có phần khắt khe. Những thí sinh đã từng có kinh nghiệm trình diễn như Kha Mỹ Vân vẫn phải bắt đầu lại từ đầu vì những gì Mỹ Vân được biết trước đó hoàn toàn không giống như những hướng dẫn của Xuân Lan.

Cảm xúc gần như vỡ òa khi nhiều thí sinh bị Xuân Lan xếp vào nhóm “khó đào tạo catwalk” gồm Nguyễn Châm, Minh Nguyệt, Kha Mỹ Vân, Lê Hằng và Nguyễn Vinh. Ấn tượng nhất là màn cô gái Minh Nguyệt phải kẹp thước để có thể giữ khoảng cách giữa những bước chân gần nhau hơn còn Nguyễn Vinh thì phải đội đĩa để giữ cho đầu không bị cúi xuống

Cũng từ top 31, siêu mẫu Xuân Lan đã tìm được một số gương mặt nổi bật với sự tiếp thu nhanh và từng bước hoàn thiện mình như Mai Giang, Đỗ Thu Hà,...

 Ảnh minh họa

 Đỗ Thu Hà được khen nổi bật


Nhiều nước mắt đã rơi ở phần nhận xét về trình diễn catwalk với bộ trang phục của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Các thí sinh bị chỉ trích khá nhiều và gần như rơi vào trạng thái không có cơ hội đi tiếp. Thậm chí, có thí sinh còn chưa nghe lời nhận xét đã bật khóc nhận lỗi. Sự khắt khe và khó tính của Xuân Lan khiến các thí sinh sẽ phải học cách giữ một tinh thần vững vàng mới có thể vượt qua được nhiều thử thách và khó khăn hơn nữa suốt chặng đường Top Model.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Những giọt nước mắt đã rơi...


Mặc dù có nhiều lời chê với phần catwalk của các thí sinh, nhưng thật sự bất ngờ khi giám khảo lại dễ dàng đưa ra quyết định cho cả 30 cô gái tiếp tục đi tiếp chứ không phải 15 như ban đầu mọi người suy tính. Khác với thử thách đầu tiên ở mùa giải 2011 khi đã tìm ngay ra top 15, năm nay, bộ tứ trao thêm cơ hội cho những thí sinh ở top nguy hiểm có cơ hội gỡ gạc ở phần thử thách thứ hai.

Đây là quyết định gây ra nhiều tranh cãi khi những thí sinh làm tốt cho rằng, đó là quyết định không công bằng. Còn những thí sinh nằm ở top nguy hiểm cũng không kém phần thể hiện cá tính khi khẳng định sẽ lật ngược tình thế nước cờ ở những thử thách sau.

Một vài điểm nhấn tạo cao trào cho tập 2

Để hạ nhiệt và giúp các cô gái trở nên năng động, thoải mái hơn ở chặng hành trình đầu tiên này, ngoài những kĩ năng cơ bản của nghề người mẫu các thí sinh còn tham gia các hoạt động ngoại khóa khác như chèo thuyền kayak và tham gia các buổi tiệc đặc biệt như buổi tiệc tối được du thuyền 5 sao Âu Cơ tổ chức thịnh soạn trong hang Trống.

 Ảnh minh họa

 Nguyễn Ngần đã xin rút khỏi cuộc thi để trở về nhà vì lý do sức khỏe


Tuy nhiên, sau khi giành chiến thắng trong phần thử thách chèo thuyền Kayak, và được chuyển lên phòng VIP của du thuyền 5 sao Âu Cơ, vì sức khỏe không được tốt nên Nguyễn Ngần đã xin rút khỏi cuộc thi để trở về nhà điều trị. Đó chính là lý do vì sao ở tập 2, hành trình chinh phục thử thách lại chỉ có 30 cô gái như công bố.

Ở tập 2, sự lột xác của Hồng Tâm một lần nữa lại được chú ý. Dù đã có nhiều lột xác so với mùa giải trước, nhưng Hồng Tâm vẫn còn đầy non nớt khi chỉ mang đúng 1 bộ đầm cho bữa tiệc tại Hạ Long. Tuy nhiên, sự cố đã khiến cô bị rơi vào tình thế không thể sử dụng bộ đầm đó. Nhưng thật bất ngờ khi Hồng Tâm đã đầy nổi bật ở bữa tiệc với chiếc áo tự chế theo cách sáng tạo và độc đáo từ chiếc áo đi nắng. Vậy là so với nhiều đối thủ tiềm năng khác, Hồng Tâm đã ghi được điểm trong mắt khán giả về một hình ảnh lột xác của “lọ lem”.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Cảm xúc vỡ òa khi tất cả cùng được chọn đi tiếp


Trong tập 3, các thí sinh tiếp tục cuộc hành trình của mình đến thủ đô Hà Nội và điểm đến tiếp theo của họ chính là khách sạn quốc tế InterContinental Hà Nội Westlake. Tại đây, các thí sinh sẽ tiếp tục được học bài học tạo dáng trước ống kính do Giám đốc sáng tạo Nam Trung và siêu mẫu Xuân Lan trực tiếp hướng dẫn.

Cuộc hành trình sẽ gay cấn và khốc liệt hơn ở tập tiếp theo vì chỉ có 15 thí sinh được chọn vào Ngôi nhà chung sẽ được phát sóng ở tập 3 vào tối chủ nhật tới.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc