Cận cảnh độ “chịu chơi” của VN’s Next Top Model

18:33, 28/08/2012
|

(VnMedia)Chi tới 3 tỷ cho 5 ngày quay tại du thuyền 5 sao trên biển với sự tham gia của số lượng thí sinh khủng - 31 thí sinh, ekip sản xuất VN's Next Top Model (VNTM) còn chịu "dốc hầu bao" khi sử dụng những thiết bị ghi hình hiện đại nhất từ trước đến giờ.

Để có được những cảnh quay tuyệt đẹp và hoành tráng trên du thuyền 5 sao Âu Cơ tại Vịnh Hạ Long, ekip Vietnam’s Next Top Model đã phải trải qua 5 ngày làm việc liên tục với những giây phút nghỉ ngơi vô cùng ít ỏi.

 Ảnh minh họa

 Sự hào nhoáng trong thử thách đầu tiên của các thí sinh Top Model được diễn ra tại du thuyền 5 sao


Ban tổ chức cũng phải tiếp tục đầu tư thêm những trang thiết bị ghi hình cực kì hiện đại để lấy được cảnh toàn từ trên cao xuống và những hình ảnh cực lung linh của tập catwalk và fashion show thực hiên trên boong tàu. Chiếc flying- cam (quay phim bằng máy bay mô hình) được điều khiển từ xa đã “bắt” được tất cả những gì tuyệt mĩ và hùng vĩ nhất của kì quan thế giới Vịnh Hạ Long đang bao quanh du thuyền Âu Cơ. Số tiền đầu tư cho những chiếc flying-cam không được tiết lộ, nhưng theo đại diện ban tổ chức, thì con số flying-cam được đầu tư gấp đôi so với Top Model tại một số nước khác.

 Ảnh minh họa

 Ngôi nhà xa hoa, tráng lệ của các cô gái Top Model


Với hơn 200 thành viên từ đạo diễn, quay phim, biên tập, âm thanh, ánh sáng, quản lí thí sinh, điều phối sản xuất và các trợ lí với 2 năm kinh nghiệm thực hiện hai mùa VNTM mùa trước, họ đã làm việc miệt mài với tất cả sự chuyên nghiệp và tâm huyết dành cho các thí sính.

Ban tổ chức còn mạnh tay, dốc hầu bao cho 31 thí sinh và một ekip hùng hậu ăn ở trên du thuyền 5 sao phục vụ cho những ngày ghi hình. Ngoài sự bất ngờ lớn khi chọn tới 31 thí sinh vào tới vòng chung kết, VNTM năm nay còn tạo nên bất ngờ khi không loại thí sinh nào ở thử thách đầu tiên để chọn ra top 15. Điều đó đồng nghĩa với việc ban tổ chức sẽ phải gánh thêm chi phí ăn, ở và ghi hình cho top 31 trong hành trình thử thách ở tập thứ 2.

 Ảnh minh họa

 Chiếc flying- cam hỗ trợ tối đa trong việc ghi hình cho Top Model mùa giải năm nay


Năm nay, thay vì hình ảnh Ngôi nhà chung là một chung cư thì các thí sinh sẽ được hưởng thụ cuộc sống khá sang trọng tại một n gôi nhà với thiết kế mang đậm phong cách đặc trưng của bốn kinh đô thời trang thế giới là New York, Paris, Milan và Tokyo. Đây là một khu căn hộ cao cấp nằm cạnh sông Sài Gòn có trị giá 2 triệu đô la (khoảng hơn 40 tỷ đồng). Sự chịu chơi của ekip sản xuất còn nằm ở chỗ, thiết kế 4 phòng ngủ mang phong cách riêng và một sàn catwalk ấn tượng nằm ngay giữa ngôi nhà cho các thí sinh luyện tập.

 Ảnh minh họa
 

Dù mới chỉ lên sóng 1 tập cho thử thách đầu, nhưng khán giả đã bị choáng ngợp bởi sự xa hoa của những bữa tiệc chào mừng, của cuộc sống chung và những đầu tư mạnh tay cho thiết bị ghi hình hiện đại.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc