Mỹ Tâm cười hết cỡ, Quang Dũng ghé mắt ngắm thí sinh Idol

09:43, 25/07/2012
|

(VnMedia) - Bộ ba giám khảo Vietnam Idol đã có buổi ra mắt cực ấn tượng tại vòng sơ loại khu vực Tp. Hồ Chí Minh. Trong khi Mỹ Tâm cười hết cỡ thì Quang Dũng ghé mắt nhìn thí sinh, còn giám khảo Quốc Trung dường như tươi tắn hơn so với mùa giải 2011.

Năm nay, với số lượng vé vàng được trao ít hơn so với những mùa trước nên việc đưa ra quyết định cuối cùng luôn được 3 vị giám khảo cân nhắc một cách kỹ càng và chuẩn xác nhất. Sáng nay, những tấm vé vàng đầu tiên của khu vực phía Nam đã được trao cho những thí sinh xứng đáng nhất.

Nhạc sỹ Huy Tuấn, giám đốc âm nhạc của Thần tượng Âm nhạc Vietnam idol 2012 đã có những nhận định về thí sinh tại thànTP.HCM sau 3 ngày thử giọng: “TP.HCM luôn là nơi xuất hiện những nhân tố đặc biệt vì đây là thị trường âm nhạc sôi động nhất. Các bạn trẻ ở đây là những người tiếp thu và lựa chọn những bài hát văn minh, thời đại hơn những nơi khác. Xét về kỹ thuật, thí sinh miền Bắc có vẻ chắc chắn hơn vì họ có sự trau dồi kỹ hơn về thanh nhạc nhưng ở miền Nam lại có những nhân tố phù hợp với ngành giải trí hơn”.

Ngày hôm nay, cả ba vị giám khảo đã có buổi làm việc căng thẳng để tìm ra những thí sinh xứng đáng nhất.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc