Sao Mai điểm hẹn 2012:: Vũ Hà Anh gây "sốc" ở Sao Mai điểm hẹn

21:41, 16/06/2012
|

(VnMedia) - Sao Mai điểm hẹn tuần mở đầu đã khép lại với chiến thắng kép thuộc về ca sỹ trẻ Vũ Hà Anh. Thí sinh này vừa đoạt giải Khán giả bình chọn (giải thưởng chính thức), vừa đoạt quán quân Bảng xếp hạng trên fanpage Sao Mai điểm hẹn 2012.
 
Mặc dù không nhận được 100% lời khen từ Hội đồng nghệ thuật nhưng Vũ Hà Anh lại là ca sỹ đã đoạt giải Khán giả bình chọn đêm mở đầu với hơn 1 ngàn phiếu trên tổng số hơn 5 ngàn phiếu. Đây chính là điểm bất ngờ đầu tiên, trong khi các ứng viên “nặng ký” khác như Lê Việt Anh, Nguyễn Trần Trung Quân, Thúy Trang, Vũ Duy Khánh, Thanh Tâm… đều có số phiếu bình chọn thấp hơn Vũ Hà Anh.
 
Tuy nhiên, trước đó 1 ngày, vào thứ 6 vừa rồi, Bảng xếp hạng tuần trên fanpage Sao Mai điểm hẹn dành cho các cư dân mạng sử dụng mạng xã hội facebook bình chọn, vị trí quán quân cũng thuộc về Vũ Hà Anh, chứng tỏ đây là một sự lựa chọn rất khách quan, phán ánh sự đồng thuận của khán giả dành cho anh chàng “hotboy” vừa có giọng hát hay vừa có những bước nhảy điêu luyện này.
 

Ảnh minh họa

Vũ Hà Anh sung sướng khi là người chiến thắng tuần 1


Việc Vũ Hà Anh đoạt giải bình chọn một lần nữa cho thấy, khán giả của Sao Mai điểm hẹn vẫn luôn yêu thích những ca sỹ đảm bảo hài hòa được 2 yếu tố giọng hát và phong cách biểu diễn, và thiên về yếu tố “giải trí” nhiều hơn là yếu tố “chuyên môn” (điều mà chỉ phù hợp ở các cuộc thi tìm kiếm giọng hát hay, chứ không phải một cuộc chơi âm nhạc mang nhiều tính biểu diễn như Sao Mai điểm hẹn).

Vì thế, những ca sỹ có giọng hát tốt như Lê Việt Anh, Thúy Trang, Trung Quân, Huy Quyết… nên chọn cách hát và phong cách biểu diễn gần gũi hơn, mang nhiều tính giải trí hơn để phù hợp với khán giả của Sao Mai điểm hẹn.

Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc