5 "Đêm Phương Đông" tại Festival Huế 2012

13:11, 31/03/2012
|

(VnMedia) - Đêm Phương Đông - chương trình trình diễn thời trang các nước châu Á sẽ là một điểm nhấn nghệ thuật tại Festival Huế 2012, với 5 đêm diễn tại Điện Thái Hoà, Đại nội Huế.

Trong không gian lộng lẫy của hoàng cung, chương trình Đêm Phương Đông sẽ phô diễn vẻ đẹp của trang phục các dân tộc một số nước châu Á bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Mông Cổ, Ấn Độ, Thái Lan, Campuchia, Philippines và Việt Nam.

Trước sân Điện  Thái Hoà rực rỡ và lung linh bởi những chiếc đèn lồng và ánh nến, những trang phục truyền thống và âm nhạc biểu trưng cho các nước sẽ được trình diễn với sự tham gia của các diễn viên đến từ các nước và các nhóm người mẫu New Talent - Hà Nội, Huế, Model World - TPHCM.

Các Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thuý, Thuỳ Dung và Ngọc Hân sẽ xuất hiện trong trang phục các quốc gia và các bộ sưu tập áo dài của 2 nhà thiết kế Sĩ Hoàng và Minh Hạnh.

Chỉ mới ra đời qua một kỳ Fesitval Huế - năm 2010, "Đêm Phương Đông" đã trở thành một trong những chương trình gây ấn tượng và được chờ đợi nhất ở festival đương đại nổi tiếng nhất Việt Nam này. "Đêm Phương Đông" đã trở thành một thông điệp chứng minh về sự phong phú và đa dạng của bản sắc châu Á.

Một số hình ảnh tại Đêm Phương Đông - Festival Huế 2010:

Ảnh minh họa

Kimono - quốc phục nổi tiếng của Nhật Bản

Ảnh minh họa

Hanbook - trang phục truyền thống của Hàn Quốc

Ảnh minh họa

Trang phục phụ nữ các dân tộc Trung Hoa

Ảnh minh họa

Trang phục dân tộc đầy ấn tượng của Mông Cổ

Ảnh minh họa

Những chiếc váy đặc trưng đã thành phổ biến với thế giới của phụ nữ Ấn Độ

Ảnh minh họa

Tái hiện hình ảnh thiếu nữ xứ sở Triệu Voi

Ảnh minh họa

Đàn ông Việt đồng diễn trang phục áo dài


Minh Phương - (Ảnh: ST)

Ý kiến bạn đọc