Ngọc Anh 3A về nước để..."tạ tình"

07:09, 28/02/2012
|

(VnMedia) - Sau thành công rực rỡ của đêm nhạc "Nỗi nhớ muôn đời vẫn thế" diễn ra tại sân khấu Không gian âm nhạc ở thủ đô, trong lần về nước này, nữ ca sĩ Ngọc Anh sẽ có một minishow mang tên Tạ tình diễn ra vào ngày 2/3 tại phòng trà WE - Tp.HCM.

Tạ tình cũng là tên album mới nhất của ca sĩ Ngọc Anh. Đêm nhạc là sự tri ân của Ngọc Anh dành cho khán giả yêu mến cô tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đêm nhạc chia làm hai phần: những tình khúc của Phú Quang và những bản tình ca bất hủ, bao gồm 23 ca khúc, trong đó có 10 ca khúc mới cô từng biểu diễn trước đó. Ngoài những tình khúc của nhạc sĩ Phú Quang đã gắn liền với tên tuổi của Ngọc Anh như: Im lặng đêm Hà Nội, Thành phố đêm, Khúc mưa thu, Chiều không em, Biển nỗi nhớ và em,... Ngọc Anh còn hát tặng riêng khán giả ca khúc "Mẹ" - một sáng tác mới của Phú Quang được rất nhiều người yêu thích.

Ảnh minh họa

Ca sĩ Ngọc Anh 3A

Ngoài ra, ca sĩ Ngọc Anh cũng sẽ trình bày những tình khúc bất hủ khác như: Giết người trong mộng (Phạm Duy), Tạ Tình (Hoàng Thi Thơ), Riêng một góc trời (Ngô Thụy Miên), Một mình (Lam Phương),.. Cô còn trình diễn hai ca khúc nước ngoài của nữ ca sĩ quá cố nổi tiếng Whitney Houston là: Saving all my love for you và Greatest love of all.

Khách mời duy nhất trong minishow lần này là nam ca sĩ trẻ Anh Khang - em trai của Ngọc Anh. Anh Khang sẽ đệm đàn cho Ngọc Anh trình bày ca khúc Im lặng đêm Hà Nội, và anh cũng sẽ trình diễn 3 ca khúc của riêng anh sáng tác trong thời gian Ngọc Anh thay đổi trang phục biểu diễn.

Ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ cho lần trở lại với khán giả miền Nam: "Khán giả là nguồn cảm xúc lớn nhất cho người nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu. Ngọc Anh rất trân trọng nguồn cảm xúc này. Và chính họ, chứ không ai khác, luôn là người mang đến cho Ngọc Anh sự nồng nàn, quyến rũ trong phần trình diễn của mình".


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc