Danh ca Phương Dung khen Hà Thu và Thanh Thức đẹp đôi

06:05, 05/09/2017
|

(VnMedia) - Á hậu Đại dương Hà Thu và Huỳnh Đông đã nhận được số điểm cao nhất từ 3 danh ca Phương Dung, Thanh Phong và Nhật Hạ trong đêm thi thứ 3 của Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 vừa phát sóng vào tối ngày 04/9 trên kênh THVL1.

Cặp Á hậu Đại dương Hà Thu và diễn viên - người mẫu Thanh Thức song ca 2 khúc Nếu chúng mình cách trở (sáng tác Tú Nhi) và Nói với người tình (sáng tác Hàn Châu - Thăng Long). Trong khi Thanh Thức lịch lãm với vest thì Hà Thu xinh xắn, đài các trong bộ váy lấp lánh. Vào vai đôi tình nhân trẻ yêu nhau nhưng lúc nào cũng lo sợ tình duyên cách trở, cả hài diễn xuất khá ăn ý và tình tứ. Nữ danh ca Phương Dung chia sẻ lại 1 câu chuyện không biết vui hay buồn đó là trong 1 lần đi hát, người của BTC thấy bà hát run nên mới hỏi bà có thể hát nổi 3 bài liên tiếp không vì sợ bà bị đứt hơi nửa chừng. 

Diễn viên Huỳnh Đông song ca cùng Hoa hậu Ảnh 2000 Yến Nhi ca khúc Mai lỡ mình xa nhau (sáng tác Tú Nhi) và Sầu tím thiệp hồng (sáng tác Minh Kỳ - Hoài Linh). Trong ca khúc, Yến Nhi vào vai cô gái mong manh, yếu đuối, đem lòng yêu chàng trai Huỳnh Đông nhưng lúc nào cô cũng lo sợ tình yêu tan vỡ.

Ban giám khảo.
Ban giám khảo.

 

Á hậu Hà Thu và diễn viên Thanh Thức.
Á hậu Hà Thu và diễn viên Thanh Thức.

 

Diễn viên Lý Hương và nghệ sĩ Vũ Thanh.
Diễn viên Lý Hương và nghệ sĩ Vũ Thanh.

 

Diễn viên Huỳnh Đông và Hoa hậu ảnh Yến Nhi.
Diễn viên Huỳnh Đông và Hoa hậu ảnh Yến Nhi.

 

Diễn viên Thanh Trúc và Quý Binh.
Diễn viên Thanh Trúc và Quý Binh.

 

Ca sĩ Nhật Hạ.
Ca sĩ Nhật Hạ.

 

Danh ca Thanh Phong.
Danh ca Thanh Phong.

 

Mc Trác Thúy Miêu và Danh ca Phương Dung.
Mc Trác Thúy Miêu và Danh ca Phương Dung.

 

Top nam nghệ sĩ.
Top nam nghệ sĩ.

 

Top nữ của chương trình.
Top nữ của chương trình.

Vì ca khúc Sầu tím thiệp hồng là ca khúc mà danh ca Phương Dung đã từng hát từ năm 18 tuổi nên bà góp ý khá kỹ. Ca sĩ Nhật Hạ cho biết chị rất thích cặp song ca này, nhất là vẻ mỏng manh, dịu dàng của Yến Nhi. Chị chỉ góp ý cho Yến Nhi là không nên hát đều quá mà có lúc nên hát to hơn một xíu, có lúc nhỏ hơn, có lúc mạnh, lúc yếu… Còn Huỳnh Đông thì có giọng hát đầy nam tính, đẹp, vừa tròn, vừa mạnh, …

Nghệ sĩ Vũ Thanh song ca với diễn viên điện ảnh Lý Hương trong 2 ca khúc Đừng nói xa nhau (sáng tác Châu Kỳ - Hồ Đình Phương), Đoạn cuối tình yêu (sáng tác Vinh Sử - Tú Nhi). Do Lý Hương vừa mổ amidan xong lại đang bệnh nên giọng cô bị khàn và hơi không thể lên cao nên Vũ Thanh buộc phải hát tông thấp để tương đồng với Lý Hương. Danh ca Thanh Phong nhận xét tiết mục chưa hẳn là hay nhưng lại dễ thương. Nữ danh ca Phương Dung cho rằng nếu Vũ Thanh hát đúng tông của mình thì sẽ được điểm tuyệt đối từ bà. Câu nói đó khiến Lý Hương cảm thấy áy náy với Vũ Thanh. Cô gửi lời xin lỗi tới đàn anh nhưng Vũ Thanh cho biết điều quan trọng với anh là cả hai cùng chia sẻ khó khăn, giúp đỡ nhau để có 1 tiết mục tốt trên sân khấu.

Cũng rơi vào trường hợp chọn sai tông như Vũ Thanh và Lý Hương là cặp diễn viên Thanh Trúc và MC Quốc Bình. Cả hai thể hiện 2 ca khúc của nhạc sĩ Lam Phương là Tình bơ vơ và Phút cuối. Giám khảo Nhật Hạ khen Thanh Trúc rất đẹp, vừa rực rỡ, vừa sang trọng, vừa rất duyên dáng. Quốc Bình thì rất bảnh trai và tự tin. Tuy nhiên, theo chị thì cả hai chưa được tự nhiên hay thoải mái khi thể hiện tình cảm trong vai một cặp đôi đang yêu. Nữ danh ca Phương Dung bất ngờ vì đêm thi này Quốc Bình hát truyền cảm và tự tin hơn các tập thi trước. Và bà khen đêm nay, Quốc Bình hát trội hơn Thanh Trúc và khuyên nữ ca sĩ lần sau nên hát đúng tông của mình.

Cuối chương trình, ca nhạc sĩ Thanh Phong đã hát tặng khán giả ca khúc “Đập vỡ cây đàn”. Ở tuổi 76, nam danh ca lừng danh một thời của ban nhạc “Tam Ca Sao Băng” vẫn giữ được phong độ và bản lĩnh, khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Dẫn đầu đêm thi thứ 3 là Huỳnh Đông và Á hậu Hà Thu với cùng số điểm 27,75, kế đến là diễn viên, người mẫu Thanh Thức 27,25 điểm, MC Quốc Bình và diễn viên Thanh Trúc có cùng số điểm 27, Hoa hậu ảnh Yến Nhi được 26,75 điểm, nghệ sĩ Vũ Thanh 26,5 điểm và cuối cùng là diễn viên Lý Hương với 26 điểm.

Đình Cường

Ảnh: Chương trình cung cấp


Ý kiến bạn đọc