Quỳnh Châu thân thiết với Mai Tiến Dũng giữa nghi vấn chia tay bạn trai

17:15, 22/06/2017
|

(VnMedia) Mới đây, người mẫu Quỳnh Châu vừa đáp chuyến bay sang Nhật để thực hiện chuyến công tác dài ngày. Xuất hiện tại sân bay, Quỳnh Châu khoe streetstyle năng động, phối cùng kính mát trong vốn là hot trend của mùa hè này.

Lần đi công tác này kéo dài nhiều ngày nên Quỳnh Châu được cả gia đình ra tiễn ở sân bay. Em gái của cô tên Quỳnh Như phụ chị sắp xếp hành lý. Dù đang là sinh viên đại học nhưng Quỳnh Như luôn sắp xếp thời gian hỗ trợ, phụ giúp công việc cho chị gái hoạt động nghệ thuật. Sau khi hoàn tất các thủ tục sân bay, Quỳnh Châu dẫn gia đình cùng đi ăn đêm ngay tại sân bay và tranh thủ ghi lại hình ảnh kỷ niệm.

Giữa nghi vấn trục trặc tình cảm với bạn trai Quang Hùng, người mẫu Quỳnh Châu lại tỏ ra khá thân thiết với ca sĩ Mai Tiến Dũng.
Giữa nghi vấn trục trặc tình cảm với bạn trai Quang Hùng, người mẫu Quỳnh Châu tỏ ra khá thân thiết với ca sĩ Mai Tiến Dũng.
Quỳnh Châu và em gái
Quỳnh Châu và em gái

Đồng hành cùng Quỳnh Châu là ca sĩ Mai Tiến Dũng. Vốn quen nhau từ trước, cả hai khá thân thiết và liên tục trò chuyện, hỏi thăm nhau tại sân bay. Quỳnh Châu, Mai Tiến Dũng và stylist Travis Nguyễn cũng tranh thủ selfie trong lúc chờ đợi lên máy bay. 

Thời gian qua, Quỳnh Châu nhận được sự quan tâm trước nghi vấn chia tay bạn trai Quang Hùng. Tuy nhiên, cả hai hiện muốn tập trung cho công việc thay vì gây ồn ào bởi chuyện tình cảm cá nhân. Sau chuyến công tác ở Nhật, Quỳnh Châu sẽ sang Mỹ và dành thời gian du lịch, nghỉ ngơi cho bản thân.

Ngọc Linh
Ảnh: Kiệt Võ


Ý kiến bạn đọc