Loạt phim rạp cực 'hot' chuẩn bị đổ bộ sóng truyền hình

07:53, 25/03/2017
|

(VnMedia) - Trong thời gian tới, vệt phim Xi nê Việt tại nhà lúc 20g thứ Bảy hàng tuần trên HTV2 sẽ gửi đến khán giả nhiều bộ phim điện ảnh đặc sắc lần đầu công chiếu trên sóng truyền hình. 

Lên sóng vào thứ Bảy tuần này - 25/03 sẽ là bộ phim hài Tía tui là cao thủ của bộ ba Hoài Linh - Việt Hương - Hoài Lâm, tiếp đó sẽ là các phim Bệnh viện ma, Nắng, Fan Cuồng, Bảo mẫu siêu quậy 2, Vợ ơi em ở đâu?...

Tía tui là cao thủ  Chuyện phim xoay quanh gia đình ông Nho (Hoài Linh đóng) - bà Nhã (Việt Hương đóng) làm nghề thầy thuốc Đông y gia truyền. Một ngày nọ, gã “chủ đất” (Tấn Beo đóng) đến mua lại cơ ngơi của gia đình. Có tiền trong tay, bà Nhã đề xuất cho các con lên Sài Gòn “đổi đời”. Mặc cho chồng không đồng ý, bà giận dữ đưa 3 con lên Sài Gòn trước, để ông Nho cùng cậu con út (Hoài Lâm đóng) ở lại. Tuy nhiên, lên Sài Gòn không lâu, 4 mẹ con bất ngờ gặp lại “oan gia” xưa của gia đình, kéo theo vô số tình huống khó đỡ…  Sau thành công của Qúy tử bất đắc dĩ, Tía tui là cao thủ một lần nữa cho thấy độ ăn ý đến kỳ lạ của bộ ba “hot” nhất nhì màn ảnh rộng: Hoài Linh – Việt Hương – Hoài Lâm. Sự lão luyện của hai “đại danh hài” Hoài Linh – Việt Hương, kết hợp cùng chất trẻ trung, vui nhộn của Hoài Lâm đã mang đến cho bộ phim này vô số màu sắc thú vị và cuốn hút. Tía tui là cao thủ sẽ lên sóng truyền hình vào lúc 20g thứ Bảy tuần này – 25/03/2017, trong giờ phim Xi nê Việt tại nhà, trên sóng HTV2.

Tía tui là cao thủ

Chuyện phim xoay quanh gia đình ông Nho (Hoài Linh đóng) - bà Nhã (Việt Hương đóng) làm nghề thầy thuốc Đông y gia truyền. Một ngày nọ, gã “chủ đất” (Tấn Beo đóng) đến mua lại cơ ngơi của gia đình. Có tiền trong tay, bà Nhã đề xuất cho các con lên Sài Gòn “đổi đời”. Mặc cho chồng không đồng ý, bà giận dữ đưa 3 con lên Sài Gòn trước, để ông Nho cùng cậu con út (Hoài Lâm đóng) ở lại. Tuy nhiên, lên Sài Gòn không lâu, 4 mẹ con bất ngờ gặp lại “oan gia” xưa của gia đình, kéo theo vô số tình huống khó đỡ…

Sau thành công của Qúy tử bất đắc dĩTía tui là cao thủ một lần nữa cho thấy độ ăn ý đến kỳ lạ của bộ ba “hot” nhất nhì màn ảnh rộng: Hoài Linh – Việt Hương – Hoài Lâm. Sự lão luyện của hai “đại danh hài” Hoài Linh – Việt Hương, kết hợp cùng chất trẻ trung, vui nhộn của Hoài Lâm đã mang đến cho bộ phim này vô số màu sắc thú vị và cuốn hút. Tía tui là cao thủ sẽ lên sóng truyền hình vào lúc 20g thứ Bảy tuần này – 25/03/2017, trong giờ phim Xi nê Việt tại nhà, trên sóng HTV2.

Bệnh viện ma

Được đánh giá là một trong những bộ phim khá thành công trong việc kết hợp hai yếu tố kinh dị và hài hước, Bệnh viện ma là câu chuyện về chàng sinh viên y khoa vừa tốt nghiệp (Trấn Thành đóng) đến xin làm bác sĩ tại bệnh viện An Tâm. Cũng từ đây, liên tiếp những sự kiện ly kỳ lần lượt diễn ra, khiến chàng bác sĩ quyết tâm truy tìm sự thật, với sự giúp đỡ của cô y tá Hằng (Hari Won đóng)…

Gây ấn tượng bởi mạch phim nhanh, kịch tính, với chuỗi tình tiết bất ngờ nối tiếp nhau đến tận phút cuối, Bệnh viện ma còn sử dụng khá tốt các hiệu ứng kinh dị. Những tông màu tối, bức tường sẫm màu rêu phong, cú nháy đèn mờ ảo, hay những phân đoạn người hoá điên đầy ám ảnh đều được tận dụng triệt để, khiến người xem không thể rời mắt.

Nối tiếp Tía tui là cao thủ, tác phẩm kinh dị của đôi vợ chồng nổi tiếng showbiz Việt: Trấn Thành - Hari Won sẽ lên sóng HTV2 lúc 20g thứ Bảy – 01/04/2017.

Nắng

Bị thiểu năng, khó khăn lắm mới có thể nói tròn vành rõ chữ, nhưng mẹ Mưa (Thu Trang đóng) vẫn có một cuộc sống bình yên bên cô con gái là Nắng (bé Kim Thư đóng). Cho đến một ngày, Mưa bất ngờ bị kẻ xấu đổ tội buôn bán và tàng trữ ma túy, phải đứng trước bản án tử hình… - đó là nội dung chính của Nắng.

Bên cạnh một nội dung đậm chất nhân văn, ấn tượng sâu đậm nhất ở Nắng phải kể đến diễn xuất của bộ đôi “mẹ con”: Thu Trang và bé Kim Thư. Nếu như Thu Trang rũ bỏ hình tượng diễn viên hài quen thuộc, lần đầu thủ vai một nhân vật bị thiểu năng, ăn nói chậm chạp nhưng lại gây chấn động lòng người bởi tình mẫu tử thiêng liêng thì diễn xuất hồn nhiên của bé Kim Thư, qua những màn tung hứng, đối đáp với Lâm (Trấn Thành đóng) hay Tuấn (Kiều Minh Tuấn đóng) đã mang đến cho khán giả vô số những cung bậc cảm xúc, góp phần lớn trong thành công của bộ phim.

Bảo mẫu siêu quậy 2

Sau phần 1 đầy thành công với vô số phản hồi tích cực, đạo diễn Lê Bảo Trung tiếp tục mang đến khán giả màn ảnh bộ phim Bảo mẫu siêu quậy 2 với sự góp mặt của danh hài nổi tiếng Hoài Linh. Bắt đầu bằng việc con gái của ông Tư Vui (Hoài Linh đóng) - một nghệ sĩ xiếc đường phố bị bắt cóc, phim mở ra hành trình của Tư Vui khi trà trộn vào băng đảng Trùm Cóc. Tại đây, thay vì nghe lệnh ông trùm trông coi tụi nhỏ chờ ngày đem bán, Tư Vui lại bày ra đủ trò với mục đích giải cứu 3 đứa trẻ cũng đang bị giam giữ…

So với phần 1, Bảo mẫu siêu quậy 2 được đánh giá có nội dung gọn gàng hơn, toàn tâm toàn ý tập trung vào cuộc phiêu lưu của các bé, khiến người xem cảm giác mạch phim trong trẻo, tự nhiên. Diễn xuất tốt của Hoài Linh cùng độ đáng yêu của bộ ba siêu quậy: Ku Tin, Simba và Minh Châu, mang đến khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái cũng như những bài học về tình cảm gia đình đầy ý nghĩa.

Vợ ơi… em ở đâu?

Là tác phẩm điện ảnh đầu tay mà ca sĩ Thủy Tiên giữ vai trò sản xuất, Vợ ơi… em ở đâu? kể về câu chuyện dở khóc dở cười của anh chàng Nam (Bình Minh đóng) sau khi bất ngờ tháo chạy khỏi đám cưới của chính mình. Từ đó, Nam bắt đầu bước vào hành trình “chọn vợ gửi tình” với sự giúp đỡ của ba người bạn thân: Lều – Lũng - Lọt (Thành Lộc, Huy Khánh và Mạc Văn Khoa đóng)…

Không chỉ sở hữu dàn “chân dài” với Kiều Ngân, Trúc Diễm và Phan Thị Mơ, Vợ ơi… em ở đâu? còn được lòng khán giả bởi những màn tung hứng hài hước và duyên dáng giữa NSƯT Thành Lộc, Huy Khánh và Mạc Văn Khoa. Còn với Thủy Tiên, sau nhiều năm lấn sân sang điện ảnh, Nguyệt Nga có thể được xem là nhân vật “hợp rơ” nhất với diễn xuất của nữ ca sĩ. Đặc biệt, phim còn có sự xuất hiện ở vị trí khách mời của cầu thủ Công Vinh, khiến fan của bộ đôi Công Vinh – Thủy Tiên không thể ngồi yên.

Fan cuồng

Bắt nguồn từ một ý tưởng đầy nhân văn: tri ân những người nghệ sĩ đã tạo nên trào lưu rock Việt, Fan cuồng gây ấn tượng bởi nội dung cực lạ, khi Thái (Thái Hòa đóng) dùng cỗ máy thời gian quay về năm 1996, để ngăn cuộc gặp định mệnh giữa ca sĩ Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn đóng) - nhóm Sexy Beast với cô nàng xinh đẹp Mỹ Kỳ (Phương Trinh Jolie đóng). Lý do anh làm việc này vì anh  tin rằng chính Mỹ Kỳ đã khiến Gia Nghị mất sự đi sự nghiệp âm nhạc, dẫn đến việc nhóm Sexy Beast tan rã, kéo theo cả nền rock Việt đi xuống…

Gây sốt bởi việc sở hữu loạt diễn viên hàng đầu như Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Phương Trinh Jolie, Huy Khánh, Đinh Ngọc Diệp,… Fan cuồng còn thu hút chú ý bởi sự tham gia của ê-kíp chuyên nghiệp gồm đạo diễn Charlie Nguyễn, quay phim James Ngô, họa sĩ thiết kế Mona Nahm... Bên cạnh những khung hình đẹp như tranh vẽ, phần nhạc phim càng xuất sắc hơn khi có sự đóng góp của các ban nhạc rock hàng đầu Việt Nam.

Nắng, Bảo mẫu siêu quậy 2, Vợ ơi… em ở đâu? và Fan cuồng sẽ lần lượt đến với khán giả ở khung giờ phim Xi nê Việt tại nhà lúc 20g thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV2, trong thời gian tới. 

Ngọc Linh


Ý kiến bạn đọc