5 mẫu xe ga được phụ nữ ưa chuộng nhất Việt Nam

14:21, 08/03/2017
|

(VnMedia) - Với hàng loạt ưu điểm về thiết kế, vận hành hay giá cả, Honda Vision, Lead, Vespa... trở thành những mẫu xe tay ga được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất 

Vision1.jpg
1. Honda Vision
 
Honda Vision hiện đang là một trong những xe ga được ưa chuộng nhất Việt Nam, với thiết kế nhỏ nhắn, trẻ trung và hiện đại, Vision thế hệ mới phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt là phái nữ. Bên cạnh đó, Vision sở hữu những điểm nổi bật như: động cơ không quá mạnh vận hành ổn định, tiết kiệm xăng và cốp siêu bự.
 
Không chỉ thế, Honda Vision còn thừa hưởng loạt công nghệ mới nhất của Honda như: hệ thống phun xăng điện tử, dừng cầm chừng, khởi động điện kết hợp bộ đề êm ái ….Xe có 7 màu, gồm: Xanh, trắng, đỏ đậm, vàng, đỏ, đen mờ, đặc biệt là màu hồng mới dành riêng cho các khách hàng nữ.
 
Và đặc biệt giá đề xuất ở mức thấp nhất trong số các xe ga của Honda: 30 triệu đồng. Nhờ đó, mẫu xe này trở thành lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ, dù giá bán thực tế tại đại lý cao hơn từ 2,5-3,5 triệu đồng.

 

 Honda Lead 2016
2. Honda Lead
 
Honda Lead luôn nằm trong top những xe được yêu thích của nhiều nhân viên công sở. Tiết kiệm xăng, vận hành êm, động cơ khỏe, bền bỉ, ít hỏng vặt là những ưu điểm nổi bật của Honda Lead. Đáng chú ý, cốp của Lead rộng 37 lít – dung tích cực đại và vô địch trong các dòng xe tay ga không chỉ của Honda mà còn trên thị trường nói chung.
 
Honda Lead còn được trang bị hàng loạt tính năng thực tế và thiết thực phù hợp cho khách hàng nữ có gia đình như: Ổ khóa đa năng tích hợp 4 trong 1( khóa điện, khóa từ, khóa cổ, khóa yên); chức năng tắt tạm thời, hộc đựng đồ và thiết kế cửa đổ xăng thông minh,…
 
Giá bán của Honda Lead ở tầm trung, dao động từ 37,5-38,5 triệu đồng.

 

Nozza Grande thêm bản Premium.
3. Yamaha Nozza Grande
 
Với cải tiến về động cơ lẫn thiết kế tinh tế, Grande đã tạo nên cơn sốt trong phân khúc khách hàng tầm trung. Yamaha Grande được thiết kế theo cảm hứng thanh lịch kiểu Pháp nên có được sự trẻ trung, sang trọng và nữ tính hơn. Đặc biệt, xe được trang bị động cơ công nghệ Blue Core giúp xe khởi động và vận hành êm ái, nhẹ nhàng. Động cơ này cũng cho khả năng tăng tốc nhanh, êm ở tốc độ thấp và khá đầm máy ở tốc độ từ trung bình đến cao.
 
Vì là chiếc xe tay ga nhắm đến khách hàng nữ nên Nozza Grande sở hữu rất nhiều trang bị tiện ích. Nổi bật là cốp để đồ có dung tích 27 lít tương đối lớn; bình xăng trước xe và cốp xe được tích hợp nút bấm; chân chống điện giúp tự động ngắt động cơ khi gạt chân chống xuống. Cùng với đó là trọng lượng của chiếc xe chỉ có 99kg giúp dễ dàng di chuyển hay quay đầu xe, lợi thế này khá phù hợp cho nữ giới.
 
Yamaha Grande có giá bán dao động từ 40 – 42 triệu đồng.

 

Vespa Primavera

4. Vespa Primavera

Tiếp nối sự thành công của Liberty ABS, Piaggio đã tiếp tục nâng cấp hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên mẫu xe bán rất chạy của hãng: Vespa Primavera.
 
Vespa Primavera hiện đang chiếm được nhiều tình cảm của các bạn trẻ với thiết kế thanh lịch pha lẫn hiện đặc trưng của hãng xe Ý, đặc biệt là khả năng vận hành và trang bị an toàn được cải tiến một cách rõ rệt. Vespa Primavera ABS được trang bị thế hệ động cơ mới nhất từ Piaggio , sử dụng động cơ Iget giúp cho chiếc Vespa ABS tiết kiệm nhiên liệu hơn cho khả năng vận hành êm ái và đầy mạnh mẽ không chỉ ổn định trong phố mà cả khi đi đường trường.

 

SYM Attila

5. SYM Attila

Attila Elizabeth là mẫu xe thứ 3 của dòng Attila. Không theo những thiết kế xe Nhật như 2 đời trước, với chiếc Attila thế hệ thứ 3, người tiêu dùng có thể thấy ngay “nét Ý” trên xe khi có nhiều đặc trưng của Vespa LX như phần đầu xe, yếm và cả phần đuôi xe.
 
Nhìn vào thông số cơ bản, có thế thấy tiêu chí SYM vẫn rất rõ ràng khi hướng dòng Attila vào đối tượng phụ nữ Châu Á với chiều cao từ 1m5 đến 1m6, các bạn nữ hoàn toàn có thể ngồi trên xe chống, dắt xe một cách dễ dàng. Cốp xe Attila khá rộng, để được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, có đèn cốp như các đời trước đây.
 
Kiểu dáng thanh lịch, phù hợp với thể hình người Việt, giá hợp lý – 30 triệu cho xe mới chưa có phun xăng điện tử, FI Rẻ so với mẫu Honda Lead – đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc.

Phương Vũ


Ý kiến bạn đọc