MyTV phát sóng độc quyền liveshow "Tình mẫu tử 2" của Quán quân thần tượng âm nhạc Bolero 2018

09:40, 15/10/2019
|

20h ngày 18/10 tới đây, Liveshow ca nhạc “Tình mẫu tử 2” của Tiến sĩ triết học, giảng viên trường Khoa học Xã hội và nhân văn - Quán quân Thần Tượng Bolero 2018 - Duy Cường sẽ diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội. Đặc biệt, Liveshow ca nhạc “Tình mẫu tử 2” sẽ được phát sóng độc quyền trên MyTV/MyTV Net.

Tròn một năm sau liveshow “Tình Mẫu Tử 1” được tổ chức thành công, Tiến sĩ triết học, giảng viên trường Khoa học Xã hội và nhân văn - Quán quân Thần Tượng Bolero 2018 - Duy Cường thực hiện liveshow “Tình Mẫu Tử 2” được đầu tư với số tiền hơn 2 tỷ đồng. Theo Duy Cường, liveshow được thực hiện đúng dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) để tri ân tới những người mẹ Việt Nam tần tảo và suốt đời hy sinh cho con cháu.

Đêm nhạc  "Tình mẫu tử 2" của nam ca sĩ Duy Cường sẽ gồm ba phần: Mẹ, Quê hương đất nước và Vọng khúc Bolero. Ngoài những ca khúc Bolero nổi tiếng, Duy Cường chọn thêm các bài hát sôi động, hoặc âm hưởng dân gian, truyền thống. Đêm nhạc hội tụ nhiều giọng ca nổi tiếng như Ngọc Sơn, Giao Linh, Mỹ Huyền, Sơn Tuyền và Á quân Thần tượng Bolero 2019 - Tô Ngọc Hà.

Để giúp những khán giả không có cơ hội tới Nhà hát lớn Hà Nội để thưởng thức trực tiếp chương trình, Liveshow "Tình mẫu tử 2" sẽ được phát sóng độc quyền trực tiếp trên truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net. Hãy cùng đón xem Liveshow được đánh giá là một trong những đêm nhạc đáng mong đợi nhất trong tháng 10 này trên MyTV kênh 803, 804; hoặc bấm phím 0 để xem Livestream; Trên ứng dụng truyền hình MyTV Net tại mục Miễn phí/Livestream.

Được biết, trong thời gian qua, truyền hình MyTV đã là cầu nối giúp khán giả được thưởng thức nhiều đêm nhạc như ấn tượng như liveshow ca nhạc “Gõ cửa trái tim”  trong tháng 9 với sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng của dòng nhạc Bolero như Đan Trường và Cẩm Ly; Tuấn Vũ - Hương Lan… Và giờ, khán giả của truyền hình MyTV sẽ có cơ hội thưởng thức những ca khúc về Mẹ, Quê hương đất nước hay nhất, ấn tượng nhất của Quán quân Thần Tượng Bolero 2018 - Duy Cường.

 

Liên hệ lắp đặt MyTV: 18001166 (Miễn phí)

 Website: https://mytv.com.vn;

Tải App #MyTVNet tại đây

Fanpage: https://www.facebook.com/Mytvnet/, https://www.facebook.com/mytv.com.vn/

Dịch vụ truyền hình MyTV - một sản phẩm của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT.

 

PV