Hòa Minzy livestream trên CeeMe, tiết lộ kế hoạch quay trở lại đường đua VPop

14:58, 27/09/2019
|
Cô chị cả của gia đình Hoa dâm bụt sẽ có buổi livestream với các khán giả của CeeMe vào lúc 20h ngày mai, 28/9. Người hâm mộ sẽ được giao lưu, trò chuyện với Hòa Minzy và nghe cô tâm sự về thời gian nghỉ ngơi cũng như chia sẻ về những dự án âm nhạc của cô trong thời gian tới.
 
Liên tục gặp những vấn đề về sức khỏe trong thời gian qua, Hòa Minzy khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Cuối tháng 10 năm ngoái, ngay sau khi MV "Chấp nhận" được ra mắt, quản lý của Hòa Minzy bất ngờ thông báo nữ ca sĩ phải nhập viện gấp để phẫu thuật dạ dày. Được biết, thời gian trước đó Hòa Minzy luôn cố chịu đựng các cơn đau để hoàn thành xong MV và các show diễn đã lên lịch từ trước. Cho tới khi bệnh tình trở nặng và không thể cầm cự thêm, cô mới nhập viện điều trị.
 
Trước đó, Hòa Minzy từng chia sẻ về việc đang ấp ủ một kế hoạch lớn vào cuối năm 2018, nhưng biến chứng của bệnh viêm xoang khiến giọng ca "Rời bỏ" bị mất giọng, cô đành gác lại các dự án âm nhạc cá nhân và im ắng suốt nửa đầu năm 2019. Nhưng để đỡ nhớ sân khấu và chiều lòng fan, Hòa Minzy vẫn tham gia biểu diễn trong các chương trình phù hợp. Đồng thời, cô nhận lời làm huấn luyện viên "Tuyệt đỉnh song ca nhí" để hình ảnh phủ sóng thường xuyên trên truyền hình.
 
Trong thời gian nghỉ ngơi kết hợp điều trị bệnh, Hòa Minzy tranh thủ đi du lịch, khám phá cuộc sống. Cô thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh vui vẻ bên gia đình, đặc biệt là cùng với bạn trai doanh nhân. Có thể thấy Hòa Minzy đã trải qua một "liệu trình" tự làm mới bản thân để trở lại với âm nhạc với một năng lượng sung mãn nhất.
 
Hiện tại, Hòa Minzy đã lấy lại được giọng hát và chăm chỉ đi diễn hơn xưa. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô đang có nhiều dự định về các sản phầm mới để bù đắp cho fan sau thời gian chờ đợi. Khán giả của CeeMe sẽ được gặp gỡ và giao lưu với Hòa Minzy trong buổi livestream vào lúc 20h ngày 28/9/2019. Tại đây, người hâm mộ không những được nghe cô chia sẻ về những dự án âm nhạc sắp tới mà còn có thể cùng "tám" về quan điểm hôn nhân đang gây xôn xao gần đây của Hòa Minzy.
 
Truy cập http://ceeme.vn hoặc Fanpage chính thức tại http://facebook.com/ceeme.vn để biết thêm thông tin.
 

CeeMe – Kết nối thần tượng là ứng dụng kết nối chuyên biệt giữa thần tượng và người hâm mộ với nhiều tính năng và nội dung đặc biệt hấp dẫn. Một trong những tính năng nổi bật của ứng dụng CeeMe là livestream.

Thông qua tính năng này, người hâm mộ sẽ thường xuyên có cơ hội trò chuyện, tương tác với thần tượng và thưởng thức những mini show trực tuyến. CeeMe cũng cung cấp hàng loạt tính năng tương tác và kho quà đặc biệt để fan thoải mái bày tỏ tình cảm với thần tượng mình yêu mến trong quá trình livestream.

PV