Trộm không lấy đồ chỉ ngủ với nữ chủ nhà!

22:02, 08/07/2012
|

Cảnh sát bang Florida, Mỹ đang truy tìm một người đàn ông chuyên đột nhập vào các căn hộ, leo lên giường… nằm tán gẫu với nữ chủ nhà.

 

Tên trộm đã đột nhập vào rất nhiều ngôi nhà ở các khu phức hợp căn hộ liền kề trong khu vực. Các nạn nhân cho biết, tên này không lấy đi bất cứ thứ gì trong nhà nhưng họ lo sợ hắn sẽ càng trở nên trơ tráo và thô bỉ hơn.

 

Một nữ chủ nhân cho WFTV biết: “Hắn đột nhập vào trong nhà, leo lên giường nằm cạnh tôi và bắt đầu… nói chuyện phiếm như không có gì xảy ra”.

 

  Trước sự việc kỳ quặc này, các nạn nhân sống ở gần đường Semoran Boulevard Curry Ford Road ở thành phố Orlando đã đứng ra đại diện trình báo sự việc.

 

Đầu tuần trước, một bà bầu 19 tuổi chợt choàng tỉnh giấc lúc 5h sáng khi phát hiện gã đàn ông này đang mò mẫm trong phòng mình. Hắn ta thản nhiên tiếp cận cô gái trong khi lúc đó có 3 người đàn ông đang ở nhà và không ai nhìn thấy kẻ lạ mặt.

 

Theo các tài liệu của cảnh sát mà tờ Orlando Sentinel có được, hắn còn nói với thai phụ: “Xin chào, đừng nói gì cả”.

 

Một nạn nhân khác kể lại: “Hắn lẻn vào căn hộ của tôi lúc nửa đêm và nói chuyện với tôi như thể là bạn tôi vậy. Hắn quả thật là một kẻ không bình thường”. “Hắn còn xịt nước hoa và ăn vận bảnh bao chứng tỏ không phải là một kẻ vô gia cư” - người phụ nữ này cho biết thêm.

 

Cảnh sát đã đưa ra bản phác họa chân dung tên trộm và cảnh báo phụ nữ ở các khu căn hộ hãy đề cao cảnh sát.


(Đất Việt)

Ý kiến bạn đọc