Bạn đã thực sự hiểu làn da mình chưa?

09:09, 25/05/2015
|

Thông thường chúng ta rất quan tâm và đầu tư khá nhiều cho trang phục, kiểu tóc, phụ kiện…, nhưng không phải ai cũng có thói quen kiểm tra tình trạng da để có cách chăm sóc da đúng nhất. Dường như chúng ta cứ để mặc cho da lão hóa theo tuổi tác, theo môi trường, theo các thói quen sinh hoạt…, cho đến khi chợt một ngày thấy nếp nhăn mới tá hỏa giật mình: “Ôi, tuổi tác đã đến thăm viếng mình rồi đây!!!”
     

Ảnh minh họa


Thật ra, chúng ta hoàn toàn có thể phát hiện ra các nếp nhăn khi chúng mới manh nha xuất hiện, Theo thống kê, hiện nay tình trạng lão hóa da thường xuất hiện nhiều nhất ở độ tuổi 30 – 35. Kết quả từ nhiều cuộc nghiên cứu cho biết, có đến 90% nguyên nhân của lão hóa da là do ánh nắng mặt trời và chỉ có 10% là do di truyền. Tình trạng lão hóa da ở phụ nữ lứa tuổi này do sự mất cân bằng của một số hormone, khiến khả năng tự phục hồi của cơ thể bị suy yếu, lượng tế bào mỡ dưới da cũng như các sợi đàn hồi giảm đi làm làn da trở nên mỏng, khô, các cơ dần dần bị nhão, chảy xệ. Các tế bào da ở phụ nữ trung niên ngày càng kém phân chia, nên da dễ bị khô, dễ bị bầm, tụ máu, các chức năng của da cũng giảm sút rõ rệt. Đây là thời điểm sức đề kháng của da bị giảm sút đáng kể nên dễ bị tác động từ những thay đổi bên trong cơ thể và những ảnh hưởng từ môi trường như ánh nắng, hóa chất, khói thuốc…

 

Những thay đổi của làn da trong quá trình lão hóa rất đa dạng, tùy thuộc vào cơ địa và môi trường sống, làm việc của mỗi phụ nữ. Do vậy, mỗi chúng ta sẽ có những dấu hiệu lão hóa trên bề mặt và dưới da khác nhau. Điều này lý giải tại sao cùng một độ tuổi, người này có nhiều nếp nhăn hơn đốm nâu, tàn nhang; người khác không có đốm nâu nhưng da mặt hơi chảy xệ. Hoặc cùng sử dụng một loại mỹ phẩm nhưng da mặt người này cải thiện được khá rõ tình trạng lỗ chân lông to còn người kia thì không…

 

Labo Micro Camera sẽ giúp bạn tháo gỡ những vấn đề về da!

 

Sự xuất hiện của công nghệ phân tích da Labo do Labo Cosprophar (Thụy Sỹ) nghiên cứu đã giúp xác định độ sâu của nếp nhăn một cách chính xác và từ đó đưa ra các giải pháp điều trị cũng như phòng ngừa, ngăn chặn giúp đẩy lùi nếp nhăn, trả lại tuổi xuân cho làn da.

 

Công nghệ phân tích da Labo, sẽ giúp bạn hiểu rõ hiện trạng làn da của mình. Từ đó, bạn sẽ được các chuyên gia của Labo tư vấn chọn cách chăm sóc, điều trị phù hợp nhất.

 

Công nghệ phân tích da Labo đánh giá và xem xét một cách toàn diện nhất về làn da của bạn, với kết quả biểu hiện trên màn hình và được in ra theo yêu cầu. Quan trọng hơn, Labo sẽ giúp bạn và cùng bạn theo dõi tiến triển của quá trình điều trị chăm sóc da.


Với khả năng phân tích trực tiếp các cấp độ của nhăn da và cấp độ lão hóa da, Labo đưa ra được những tư vấn chính xác về liệu trình điều trị xóa nhăn da.

 

Hệ thống Labo PRO MicroCAMERA® HD cho phép sử dụng hoán đổi các đầu đọc quang học, mỗi đầu đọc đặc trưng bởi một yếu tố cụ thể và độ phóng đại lên đến 400 lần, với ánh sáng được tạo ra bởi sự chiếu sáng được thiết kế từ bên trong.

 

Máy soi da

 

Các nguồn chiếu sáng hoàn toàn được thiết kế với hiệu quả cao, với một mức độ nhiệt cực kỳ thấp, an toàn cho các vùng da được soi.

 

Đây là một công nghệ hiện đại, giữ sự phát xạ ánh sáng không thay đổi trong suốt thời gian soi và cho phép quan sát lâu mà không gây nóng da đầu hoặc da mặt. Vì lý do này nó cũng được gọi là "ánh sáng lạnh".

 

Không còn phải cảm nhận mơ hồ về những thay đổi trên làn da nữa, hãy để Labo Micro Camera giúp bạn thấy hiện trạng da của mình một cách cụ thể. Bạn sẽ giữ mãi sự tự tin, rạng rỡ khi biết cách ngăn chặn và bảo vệ làn da của mình trước sự tấn công của thời gian. Đó chính là điều kì diệu mà máy phân tích da Labo Micro Camera có thể đem lại cho chúng ta.

 

Mời các bạn tới soi da miễn phí tất cả các ngày trong tuần từ 8h - 22h. Tại địa chỉ: Showroom số 8, Công ty Cổ phần Dược phẩm Phú Thái, Mễ Trì Thượng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0919.22.83.83

Website: http://fillerina.com.vn


Thu Hà

Ý kiến bạn đọc