Người đàn ông sống lại sau khi chết 45 phút

21:23, 24/08/2013
|

Hãng UPI đưa tin, một người đàn ông 37 tuổi ở tiểu bang Ohio (Mỹ) đã đột nhiên sống lại sau khi các bác sĩ không nhận thấy các dấu hiệu của sự sống ở bệnh nhân này trong 45 phút và tuyên bố rằng bệnh nhân đã tử vong.

Ông Anthony Yahle đã được đưa đến Trung tâm Y tế Kettering ở thành phố Kettering, Ohio vào sáng ngày 5/8 sau khi bà Melissa vợ ông nhận thấy hơi thở của chồng mình có gì đó không ổn. Bà và cậu con trai 17 tuổi Lawrence đã tiến hành hô hấp nhân tạo cho ông Yahle đến khi các nhân viên cứu hộ tới.
 
Tại bệnh viện, các bác sĩ đã cố gắng sử dụng tất cả các loại thuốc mà họ có nhằm cứu sống ông Yahle trong vòng 45 phút. Tuy nhiên, bệnh nhân không có phản ứng và được chính thức tuyên bố là đã tử vong.
 
Theo UPI, cậu con trai Lawrence nói rằng khi hay tin bố mình đã qua đời, anh chạy xuống hành lang để vào phòng bố và hét lên: “Bố, bố sẽ không phải chết ngày hôm nay”. Không lâu sau đó, các bác sĩ nhận thấy ông Yahle có một nhịp tim đập yếu ớt và họ quyết định thực hiện một nỗ lực nữa để cứu sống ông.
 
Và nỗ lực của họ đã thành công. Ông Yahle xuất viện và trở về nhà vào ngày 10/8 mà không cần phải cấy ghép tim. Nguyên nhân về trường hợp hi hữu này hiện vẫn chưa được báo cáo.


Theo foxnews/ Dân trí

Ý kiến bạn đọc