Cô gái sợ... hôn

13:21, 14/02/2012
|

Rachel Prince 24 tuổi, ở hạt Derbyshire, Anh, khó lòng hưởng một Valentine với những nụ hôn nồng cháy khi cô mang trong mình căn bệnh dị ứng kỳ lạ.

Prince phát hiện cơ thể mình phản ứng gay gắt với nước khi cô mới 12 tuổi. Càng lớn, bệnh của cô càng trở nên trầm trọng hơn. Mang căn bệnh hiếm gặp này đồng nghĩa với việc Prince không thể thoải mái bơi lội, tắm rửa, thậm chí là uống một ly nước lạnh bởi ngay sau đó, cổ họng cô sẽ sưng phồng lên. Hơn thế, bệnh của Prince còn khiến cô phản ứng với nước mắt, mồ hôi, nước bọt và máu của chính mình. 

Không những gặp rắc rối trong sinh hoạt hằng ngày, Prince còn gặp khó khăn khi thể hiện tình yêu say đắm với người bạn trai lâu năm Lee Warwich, 26 tuổi. Cặp đôi này gặp rắc rối mỗi khi thể hiện tình yêu bằng một nụ hôn mãnh liệt bởi cả hai e ngại rằng những giọt nước li ti sau nụ hôn rực lửa sẽ là nguyên nhân khiến da mặt Prince nổi mẩn và ngứa ngáy cả ngày.

Cách đây 10 năm, Prince và Lee quen nhau trong một lần tán gẫu qua mạng. Với tình cảm chân thành, căn bệnh quái ác không ngăn cản được họ đến bên nhau. Valentine năm 2007, họ chính thức trở thành cặp uyên ương khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau nhiều năm gắn bó, Valentine năm nay, họ quyết định tổ chức hôn lễ tại nhà thờ Codnor – gần chỗ ở hiện tại của hai người.

Trong lễ cưới, tân lang sẽ thể hiện tình yêu của mình trước đám đông bằng một nụ hôn nhẹ nhàng lên làn môi của tân nương. Nhưng ngay sau đó, cô dâu phải nhanh chóng lau sạch những “dấu tích” còn sót lại để đảm bảo không có sự cố sức khỏe nào cho đến khi buổi lễ kết thúc.

Với vẻ mặt rạng rỡ, Prince chia sẻ: “Chúng tôi dự định sẽ sinh con trong thời gian tới. Nhưng trước mắt chúng tôi phải cân nhắc thật thận trọng. Khi mắc bệnh lạ này, tôi khó có thể chăm sóc con cái chu đáo. Hơn nữa, không ai có thể xác định liệu căn bệnh quái ác này có truyền sang thế hệ con cái chúng tôi hay không”.

Dù gặp rắc rối mỗi khi tiếp xúc với nước nhưng Prince luôn tỏ ra lạc quan khi hài hước ví von “nhờ” căn bệnh này mà cô có thể tránh được những việc như nấu ăn, giặt giũ. Anh chàng Lee rất tâm lý khi thay cô đảm đương công việc nội trợ. Tuy nhiên, mọi thứ không phải lúc nào cũng “xuôi chèo mát mái”.

Lee tâm sự: “Đôi khi tôi thấy mình giống như người giúp việc trong nhà. Sau mỗi lần làm bao việc vốn không thuộc về mình, tôi chỉ muốn ôm và thể hiện tình yêu của mình với cô ấy bằng một nụ hôn ấm áp. Vậy mà điều đơn giản ấy lại là  thứ “xa xỉ” đối với tôi. Rất may là suy nghĩ đó qua đi rất nhanh và tôi hiểu Prince xứng đáng để tôi hi sinh bản thân mình. Đổi lại, tôi chọn những món quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm của mình với cô ấy”.

Prince cũng luôn đảm bảo cơ thể được giữ vệ sinh sạch sẽ. Cô cố gắng tắm chỉ trong vòng vài phút. Sau mỗi lần như vậy, cơ thể Prince nổi nhiều vết mẩn đỏ và ngứa ngáy. Đồng thời, để chống chọi với bệnh tật, Prince thường xuyên mang bên mình một chiếc ô. Cô cố gắng tránh ra khỏi nhà mỗi khi trời mưa. Nếu bắt buộc phải di chuyển những ngày mưa gió, cô trang bị cho mình một chiếc áo khoác dày và chọn ô tô làm phương tiện đi lại.


(Theo Đất Việt/Dailymail)

Ý kiến bạn đọc