Lời tỏ tình giản dị của chàng trai cho ngày Valentine

06:52, 14/02/2015
|

(VnMedia) - Ngày Valentine của các cặp đôi là những cái siết tay thật ấm, những nụ cười thật vui, những nụ hôn thật ngọt ngào và những lời tỏ tình thật lãng mạn.

Đối với nhiều người họ chẳng cần phải chờ mỗi năm có một lần để thể hiện tình yêu, nhưng có lẽ Valentine là ngày người ta có thể dũng cảm thể hiện tình yêu và trân trọng tình yêu của mình trong thời điểm người người đang tràn ngập trong yêu thương.

Cuộc sống cần gì hơn là những phút giây hạnh phúc cạnh bên nhau, trao cho nhau những yêu thương, một cái nắm tay, một cái nhìn trìu mến và nụ hôn phớt ngọt ngào?

Thế nhưng, bạn có biết, ngày Valentine của chàng trai này không có hoa, không có socola hình trái tim được gói gọn trong hộp quà thắt nơ đỏ xinh xắn mà lời tỏ tình thú vị của chàng được gói gọn trong một clip độc đáo.

 

Lời tỏ tình của chàng trai rất chân thành, anh chàng nói anh ta chỉ có xe đạp, nhưng "tình cảm của anh thì nhiều vô cùng, nó chạy từ âm vô cùng đến dương vô cùng, đồng biến và luôn tăng... Còn vì sao anh thích em á? Bởi cuộc sống luôn ẩn chứa những điều bất ngờ bỗng xuất hiện quanh ta... như em vậy..."

Không có lời hứa sẽ cho em một cuộc sống xa hoa, hay giàu có, chàng trai chỉ cảm kết với cô gái: "Thế giới của anh luôn đầy rẫy những điều thú vị, và anh muốn cùng em khám phá hết tất cả!"

Valentine với mỗi người là một điều bất ngờ đầy hạnh phúc hay là những khoảnh khắc lãng mạn, những bức thư tình ngô nghê, chân thành và da diết hoặc những tin nhắn “vô tình” đi lạc nhưng cũng đủ để chủ nhân cảm thấy yêu cuộc đời nhiều hơn.

Thực ra tình yêu chẳng ở xa đâu, chỉ là có nghe, có thấy, có cảm nhận được và chấp nhận nó hay không thôi. Hãy cám ơn vì chúng ta vẫn còn được yêu thương, trân trọng và tin tưởng trong mắt ai đó. Cám ơn một ai đó vô tình đi lạc vào cuộc đời của chúng ta để làm con người ta cảm thấy vững tin hơn về sự lựa chọn của mình, về con đường mình đi. Cám ơn vì mang đến cho con người thêm một ngày để cho đi và nhận lại yêu thương như thế…

Và trong ngày Valentine hồng này, hãy chúc cho những người yêu nhau sẽ đến được với nhau… Chúng ta hãy tin vậy đi nhé.


Nguyên Vũ

Ý kiến bạn đọc