Chữa sinh lý bằng dụng cụ kích dục: Hậu quả khôn lường

18:49, 23/08/2013
|

(VnMedia) - Những sản phẩm kích dục nam được nhiều đấng nam nhi coi là phương pháp “cứu cánh” cho vấn đề yếu sinh lý. Nhưng việc đặt niềm tin không đúng chỗ này dễ gây hậu quả khôn lường.
 
Ngày nay, không khó để chúng ta tìm ra một địa chỉ cung cấp các sản phẩm kích dục. Chúng được quảng cáo ở khắp mọi nơi, từ sách báo, Internet, đến các cửa hàng bán những sản phẩm này với những chiêu tiếp thị thực sự đạt đến mức chuyên nghiệp. Các chiêu quảng cáo sản phẩm kích dục luôn biết viện dẫn cơ sở khoa học cho giải pháp của mình.

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa


Theo các bác sỹ nam khoa, trên thực tế, kích thước dương vật không phải là yếu tố quyết định đến phong độ của các đấng mày râu, cũng chẳng có vai trò đáng kể gì trong việc có mang lại khoái cảm cho chị em hay không, nhiều hay ít.

Những loại thuốc tăng cường sinh lực cũng như phương pháp kéo dài, kích thích dương vật bằng các sản phẩm kích dục được bán trôi nổi trên thị trường thường chưa được kiểm duyệt, chưa có giấy phép nên việc nam giới sử dụng theo trào lưu một cách đầy mạo hiểm có thể gây tác dụng ngược.

Để có thể điều trị bệnh rối loạn cương dương, bác sĩ nam khoa Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội khuyên nam giới nên tích cực rèn luyện thể lực, tránh xa các chất kích thích. Thường xuyên trao đổi một cách cởi mở với bạn tình về cảm nhận sau mỗi lần quan hệ, giữa hai người sẽ tìm được sự hòa đồng mỗi khi gần gũi.

Khi nam giới có những dấu hiệu bệnh rối loạn cương dương nên đến cơ sở y tế để được khám và điều trị kịp thời. Tùy theo thời gian, mức độ ảnh hưởng của bệnh mà các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp điều trị kịp thời.

Các bác sĩ cũng đặc biệt khuyến cáo sự nguy hại của việc tự ý sử dụng các công cụ, phương thuốc kích thích sinh dục tới sức khỏe nam giới. Trước khi quyết định tiến hành bất cứ biện pháp nào nên nghe theo sự tư vấn của bác sĩ để tránh những rủi ro không đáng có.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc