Uống đủ nước sẽ giúp cuộc “yêu” mỹ mãn

07:07, 08/07/2013
|

(VnMedia) - Theo các chuyên gia tình dục, nước có nhiều tác dụng và đặc biệt trong quan hệ tình dục. Uống một chút nước ấm trước khi bắt đầu cuộc "yêu" sẽ giúp bạn mạnh mẽ và dẻo dai hơn.


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Các chuyên gia cho rằng, nước là “thần dược” hữu hiệu giúp con người bổ sung lượng nước cần thiết trong một ngày. Mỗi lần “yêu”, cơ thể sẽ vận động tích cực chẳng kém khi chơi thể thao. Mặt khác, sau khi quan hệ, con người thường có thói quen chìm sâu vào giấc ngủ, khiến cơ thể càng trong trạng thái khô háo, máu lưu thông kém. Vì vậy, cả hai phái, đặc biệt là các chàng, thường bị thiếu nước.

Nếu tình trạng này diễn ra trong thời gian dài, chức năng tình dục của đàn ông sẽ suy giảm, ham muốn giảm theo và khiến cho “cậu nhỏ” khó cương cứng, thậm chí chất lượng tinh binh trở nên yếu kém.

Do đó, theo các chuyên gia, trước khi “yêu”, quý ông nên bổ sung cho cơ thể một lượng nước ấm cần thiết và vừa đủ, giúp cơ thể duy trì được trạng thái khỏe mạnh, sinh lực sung mãn, đời sống tình dục thêm phần hoàn hảo và tránh khỏi những lo lắng về chứng liệt dương, xuất tinh sớm…

Đối với phụ nữ, uống nước trước khi quan hệ sẽ làm tăng chất nhờn cho “cô bé” và kháng viêm hiệu quả. Hãy uống nước ấm vừa đủ trước khi "lâm trận" để giúp cuộc vui chăn gối được mỹ mãn.

Tuy nhiên, uống quá nhiều nước cũng gây bất lợi cho “cuộc vui'. Việc nạp vào cơ thể một lượng chất lỏng lớn trước khi quan hệ sẽ khiến bàng quang của quý ông trở nên căng, nặng nề.. gây mất không tập trung toàn bộ trí và lực để thăng hoa cùng nàng.

Thực tế, không ít đàn ông đã phi thẳng vào nhà vệ sinh để "giải quyết nỗi buồn" sau khi "cuộc vui" vừa kết thúc. Đây là thói quen xấu, ảnh hưởng tới tiền liệt tuyến. Điều này lại hoàn toàn trái ngược ở phụ nữ. Khoảng vài phút sau khi ân ái, tiểu tiện sẽ giúp các nàng làm sạch âm đạo, tránh được nguy cơ viêm nhiễm. Đường tiết niệu của chị em thẳng và ngắn, vì vậy, vi khuẩn rất dễ “ngược dòng” lên bàng quang, niệu quản, vùng xương chậu… gây viêm đường tiết niệu hoặc bàng quang.

Nước không thể thiếu cho cuộc sống và rất quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của cơ thể chúng ta. Dưới đây là một số tác dụng của nước:

Giảm cân: Uống nước, nước tăng cường sự trao đổi chất, giúp bạn cảm thấy no. Uống nước trong bữa ăn, bạn sẽ có cảm giác no sớm hơn, từ đó khiến bạn ăn ít hơn. Nước lấp đầy dạ dày của bạn và làm giảm sự thèm ăn.

Loại bỏ mệt mỏi: Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nếu không uống nước đầy đủ, huyết áp sẽ giảm, làm chậm quá trình cung cấp oxy lên não bộ, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Vì vậy, cần bổ sung nước để giúp cơ thể bạn loại bỏ mệt mỏi. Uống nước giúp tim bơm máu hiệu quả hơn, giúp vận chuyển oxy trong máu và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác cho các tế bào của bạn.

Giảm căng thẳng: Nếu bạn bị mất nước, cơ thể và tâm trí của bạn sẽ rơi vào khủng hoảng. Khi bạn thấy khát, hydropenia bên trong cơ thể con người đã trở nên khá nghiêm trọng. Để hạn chế sự căng thẳng khi mất nước, bạn luôn để một cốc nước hoặc một chai nước thể thao trên bàn làm việc của mình và uống thường xuyên từng ngụm nhỏ.

Loại bỏ độc tố: Nước giúp loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể, đặc biệt là các độc tố từ đường tiêu hóa. Hệ thống thận của chúng ta là cơ quan duy nhất lọc nước và nó hoàn toàn phụ thuộc vào nước để hoạt động. Uống nước sẽ giúp loại bỏ các chất thừa cũng như độc tố như nitrogen (nitơ), urea (urê) và ketones (xeton)… ra khỏi cơ thể. Khi bạn uống đủ nước, các độc tố còn được loại bỏ ra khỏi cơ thể qua việc tiết mồ hôi.

Làm đẹp da: Khi bạn mất nước, làn da của bạn tạo ra các nếp nhăn. Ngược lại, nếu cơ thể cung cấp đủ nước sẽ làm mạch máu không bị nổi rõ khiến da bạn trông tự nhiên, khoẻ mạnh hơn. Vì vậy, có thể nói, nước là loại kem làm đẹp tự nhiên hiệu quả.

Nước có tác dụng làm hydrat hoá da từ trong ra ngoài, nghĩa là nó có tác dụng làm thư giãn và có thể chữa các vết chàm, da khô và các nốt đỏ trên da, dưỡng ẩm cho da...Nước còn có tác dụng loại bỏ các tạp chất, cải thiện lưu thông lưu lượng máu, giúp làn da của bạn mịn màng hơn, đẹp hơn và có tác dụng giữ ẩm cho da.

Thúc đẩy quá trình tiêu hóa: Cùng với chất xơ, nước đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình tiêu hóa. Nước giúp hòa tan chất thải và chuyển xuống đường tiêu hóa của bạn một cách dễ dàng hơn. Nếu bị mất nước, cơ thể bạn hấp thu tất cả các nước để bù lại lượng nước đã mất, khiến ruột già của bạn khô và làm cho việc đại tiện của bạn khó khăn hơn. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn bị táo bón.

Ngăn ngừa sỏi thận : Hiện nay, tỷ lệ người mắc bệnh sỏi thận đang gia tăng. Một trong những lý do có thể là bởi vì con người uống không đủ nước. Nước làm loãng muối và khoáng chất trong nước tiểu của bạn, một nhân tố hình thành các tinh thể rắn được gọi là sỏi thận. Tuy nhiên, sỏi thận không thể hình thành trong nước tiểu pha loãng. Do đó, khi bạn uống nhiều nước, sẽ giảm nguy cơ mắc sỏi thận.

Vậy uống bao nhiêu nước là đủ? Lượng chất lỏng cần hấp thụ hằng ngày phụ thuộc vào mỗi người. Các chuyên gia khuyên rằng bạn nên uống 6 – 8 cốc đồ uống mỗi ngày (khoảng 2 lít nước), trong đó có cả trà và cà phê. Mỗi sáng, khi thức dậy bạn nên uống một cốc nước, điều này rất có lợi cho sức khỏe của bạn.


Phạm Minh

Ý kiến bạn đọc