Hà Hồ cùng thí sinh The Voice phát quà trung thu

07:21, 27/09/2012
|

(VnMedia) - Tối qua,  tại trung tâm văn hóa huyện Bình Chánh TPHCM đã diễn ra chương trình "Vui trung thu cùng trẻ em ngoại thành" lần thứ 3 với sự tham gia của Hồ Ngọc Hà, nhóm V.Music và các thí sinh trong chương trình Giọng Hát Việt.

Chương trình này do Hồ Ngọc Hà và Fan club của mình phát động vào dịp trung thu năm 2010 và năm nay là năm thứ 3 chương trình được tổ chức với sự phối hợp cùng Trung tâm công tác xã hội Thành đoàn TPHCM.

Hai năm trước chương trình Vui trung thu cùng trẻ em ngoại thành đã đến giao lưu và tặng quà cho các bạn thiếu nhi ở các quận huyện như: Q8, Q12, Nhà Bè, Hóc Môn… Năm nay chương trình đã đến thăm, giao lưu cùng các bạn nhỏ ở quận Bình Tân và huyện Bình Chánh TPHCM.

Đây là một trong những hoạt động thường niên vào dịp Trung thu mang ý nghĩa xã hội tích cực góp phần chung tay chăm lo đời sống tinh thần cho trẻ em ngoại thành có hoàn cảnh khó khăn, cũng như mang đến cho các em có một mùa trung thu ấm áp và ý nghĩa.

Từ khá sớm Hồ Ngọc Hà và các thành viên trong Fan club đã chuẩn bị những phần quà thật chu đáo cho chương trình, đã có hơn 850 phần quà được trao cho các bạn thiếu nhi ở các xã của huyện Bình Chánh và các phường ở quận Bình Tân. Mỗi phần quà trung thu năm nay bao gồm: 1 hộp bánh trung thu, lồng đèn, cặp sách, tập, viết…

Đây là những món quà vô cùng ấm áp và ý nghĩa mà chương trình mang đến cho các em nhỏ ở ngoại thành còn gặp nhiều khó khắn đón tết trung thu như những bạn nhỏ khác.

Vượt qua quãng đường hơn 20 km, cả đoàn đã đến trung tâm văn hóa huyện sau cơn mưa chiều tầm tã, thật bất ngờ với sự chào đón nồng nhiệt của hơn 1000 em thiếu nhi địa phương.

Trong chương trình, Hồ Ngọc Hà và lãnh đạo địa phương cũng đã trao tặng 40 suất học bổng cho những bạn thiếu nhi có thành tích học tập tốt tại địa phương như một sự khích lệ tinh thần nho nhỏ dành cho các bạn.

Ngoài phần trao quà, các thành viên nhóm V.Music cũng mang đến những bài hát vui tươi sôi động góp phần làm chương trình thêm rộn ràng và vui tươi, bốn chàng trai được khán giả nhí ở ngoại thành rất ủng hộ nên không ngừng yêu cầu hát thêm.

Cũng như V.Music 7 thành viên đội Hồ Ngọc Hà ngoài việc trực tiếp trao những món quà trung thu  ý nghĩa cũng ngẫu hứng hát giao lưu các ca khúc thiếu nhi với một phong cách mộc mạc và gần gũi đã nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ từ các bạn nhỏ.

Ngoài các hoạt động chuyên môn Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sỹ tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, nói như lời tâm sự của Hồ Ngọc Hà thì những việc này là những việc cần làm và đó như là một sự sẻ chia thiết thực với cuộc sống xung quanh còn nhiều khó khăn.

Một số hình ảnh của Hồ Ngọc Hà, nhóm V.music và các thí sinh The Voice trong buổi từ thiện:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hải Minh - (ảnh: Châu Nguyễn)

Ý kiến bạn đọc