Hoa hậu Thùy Dung, Ngọc Diễm giản dị đi làm từ thiện

18:50, 28/07/2012
|

(VnMedia) – Trong trang phục khá giản dị, hai Hoa hậu Thùy Dung và Ngọc Diễm cùng 22 thí sinh Miss Ngôi Sao đã có chuyến từ thiện đầy ý nghĩa tại Long An ngày hôm nay.

>>> Nóng bỏng mắt với ảnh bikini của Miss Ngôi Sao

>>> Thúy Hạnh "bắt lỗi" catwalk của thí sinh Miss Ngôi Sao

7h sáng ngày 28/7, 22 thí sinh lọt vào chung kết Miss Ngôi Sao 2012 cùng Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung và Hoa hậu Du lịch 2008 Ngọc Diễm đã có chuyến đi từ thiện đến xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An để thăm hỏi và trao sổ tiết kiệm, hỗ trợ cho gần 100 hộ dân nghèo. 

Hai Hoa hậu thay mặt đoàn trao gần 100 sổ tiết kiệm cho các hộ dân nghèo của tỉnh. Cả hai đều hy vọng rằng, với số tiền này, cuộc sống của các hộ dân sẽ được cải thiện phần nào. 

Trong đêm chung kết tới đây, Ngọc Diễm sẽ đảm nhận vai trò MC cùng Nguyên Khang. Hoa hậu Thùy Dung cũng sẽ xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng khác của showbiz và ngồi ở hàng ghế khán giả để vũ cho 22 cô gái Miss Ngôi Sao.

Bên cạnh việc tập luyện catwalk để chuẩn bị cho đêm chung kết 30/7 của Miss Ngôi Sao, 22 cô gái đều rất háo hức và mong chờ được tham gia chuyến đi từ thiện này cùng hai Hoa hậu.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 


Thu Phạm - Ảnh: Tuấn Mark

Ý kiến bạn đọc