Siêu mẫu Thái Hà làm từ thiện lấy lại hình ảnh

07:13, 21/03/2012
|

(VnMedia) - Tuy vừa trải qua scandal “lộ ngực” không mong muốn, nhưng Thái Hà đã cố gắng trấn tĩnh tinh thần và tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện để lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.

Sau khi thực hiện thành công MV ca nhạc 1 2 3 Nụ Cười – ST Phạm Nhật Huy với sự tham gia của 52 nghệ sĩ và tổ chức show diễn cùng tên vào cuối tháng 2 vừa qua, bên cạnh đó Phạm Nhật Huy tiếp tục cùng các nghệ sĩ đi thăm hỏi và trao quà cho các bệnh nhân nghèo của bệnh viện Ung Bướu TPHCM.

Tham gia vào dự án từ thiện 1 2 3 Nụ Cười do ca sĩ Phạm Nhật Huy đứng ra tổ chức với vai trò một người mẫu catwalk,  Thái Hà còn đồng hành với chương trình qua những chuyến đi từ thiện thực tế.

Tuy vừa trải qua scandal “lộ ngực” không mong muốn, nhưng Thái Hà đã cố gắng trấn tĩnh tinh thần và tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện. Ngoài Thái Hà chương trình 1 2 3 Nụ Cười còn có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi trong giới showbiz  như: Quang Hà, Quách Tuấn Du, Phạm Thanh Thảo, Bằng Cường, Trương Nam Thành, Lê Khôi Nguyên, Lê Kiên Định, Wanbi Tuấn Anh, Đặng Anh Tuấn, Sơn Ca, Hoàng Mập, Đông Dương, Diễm Phương, Phong Đạt….

Phan Thị Mơ - top 5HHTGNV vừa được thử sức với vai trò MC trong show diễn 1 2 3 Nụ Cười đầu tiên cũng đã rất nhiệt tình tham gia vào hoạt động từ thiện. Cô rất vui mừng khi cùng các nghệ sĩ đồng hành trong từng bước đi của chương trình kéo dài đến cuối năm 2012 này.

Anh chàng diễn viên, người mẫu Đức Tiến đang tất bật với lịch quay dày đặt cũng tranh thủ sắp xếp tham gia vào chuyến đi cùng với người bạn khá thân thiết là Quách Tuấn Du. Ngoài ra một số nghệ sĩ như Phạm Thanh Thảo, Hoàng Mập, Đông Dương, Sơn Ca, Phong Đạt…cũng tích cực cho lần đi từ thiện thực tế vừa qua.

Với 200 xuất quà bao gồm: Bánh, sữa, khăn tắm, xà bông…mà Phạm Nhật Huy  vận động những nghệ sĩ và các mạnh thường quân đóng góp đã được trao cho các bệnh nhân Ung Bướu nghèo. Niềm hân hoan trên từng khuôn mặt các bệnh nhân khi được các nghệ sĩ thăm hỏi và trao quà đã tiếp thêm ít nhiều sức mạnh để mọi người ở đây vượt qua cơn bệnh tật.

Được biết sau mỗi đêm nhạc 1 2 3 Nụ Cười được diễn ra và Phạm Nhật Huy sẽ cùng các nghệ sĩ thực hiện những chuyến đi thực tế, mang lại sự sẻ chia cho những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

Một số hình ảnh của Thái Hà và các nghệ sĩ khác trong chuyến từ thiện:

Ảnh minh họa

Thái Hà khá giản dị

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau khi gặp phải sự cố không mong muốn

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cô nàng đang cố gắng lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt khán giả

Ảnh minh họa

Phan Thị Mơ (phải)

Ảnh minh họa

Phạm Nhật Huy (giữa) và Đức Tiến (phải)

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phạm Thanh Thảo


Hải Minh - (ảnh: Duy Nguyễn)

Ý kiến bạn đọc