Phải làm gì khi cô ấy không tin vào tình yêu của tôi?

12:48, 07/03/2012
|

(VnMedia) - Tôi năm nay 27 tuổi, tôi làm việc trong một tổ chức đa quốc gia. Tôi có một người bạn gái làm việc trong một chi nhánh khác của cùng một văn phòng. Tôi yêu cô ấy rất nhiều. Đối với tôi, đây là lần đầu tiên tôi xác định một mối quan hệ nghiêm túc. Nhưng đối với cô ấy, trước đây đã có một mối quan hệ không tốt. Mỗi lần tôi nói với cô ấy rằng tôi yêu cô ấy, cô lại khóc và nói với tôi là một ngày nào đó tôi sẽ yêu một cô gái khác chỉ vì nó đã xảy ra trước đó với cô. Bản chất tôi là người rất tình cảm. Tôi đã thử nhiều lần để nói chuyện với cô ấy về mối quan hệ trước đây của cô nhưng không thay đổi được suy nghĩ của cô ấy. Vậy nên tôi phải ứng xử thế nào?


 Ảnh minh họa


Trả lời:
 
Nước mắt là ngôn ngữ im lặng của nỗi đau. Bạn gái của bạn có nỗi ám ảnh trước đó. Sau khi tổn thương về tình cảm, cô ấy rất thận trọng là điều dễ hiểu. Gần gũi tình cảm với một người và sau đó bị đổ vỡ dễ bị tổn thương. Thông qua hành động và lời nói của cô, cô ấy thực sự thể hiện nỗi sợ hãi, lo lắng, và mất lòng tin. Vì bạn tạo được niềm tin cho bạn gái của bạn rằng bạn sẽ luôn bên cô ấy và bảo vệ cho cô ấy trong bất cứ hoàn cảnh nào, có một số cách mà bạn có thể cố gắng để trấn an cô ấy rằng bạn đang có với cô, muốn có cô ấy.

Điều bắt buộc đối với bạn bà bạn gái của bạn là nên nói chuyện cởi mở về mối quan hệ quá khứ của cô cũng như cảm xúc của bạn. Cô ấy cần phải khám phá ra mối quan hệ của bạn và bạn sẽ cư xử ra sao. Có lẽ, cô cần phải tham khảo ý kiến một nhân viên tư vấn để sắp xếp tâm trí của riêng mình, cảm xúc của mình, và hành lý tình cảm của cô ấy. Cuối cùng, sự chân thành và thường xuyên của bạn trấn an cô ấy, dần dần cô ấy sẽ lấy lại niềm tin và chấp nhận tình cảm của bạn...


Lan Ý - (theo The Times of India)

Ý kiến bạn đọc