Ngày 10/3: Đua xích lô gây quỹ từ thiện tại TP HCM

13:45, 21/02/2012
|

Chiu 20/2, Hi T thin tr em Sài Gòn (SCC) đã t chc hp báo thông tin v cuc đua xích lô t thin ln th 12 (năm 2012). Theo đó, cuc đua s din ra vào sáng 10/3 ti Khu đô th Phú M Hng (TP.H Chí Minh). Đây đưc xem là s kin đua xích lô gây qu t thin duy nht trên thế gii.

Giám đc Hi T thin tr em Sài Gòn, Ông Paul Finnis cho biết: Tiếp ni thành công ca nhng ln trưc, cuc đua năm nay s vn là nhng màn trình din tc đ gia nhng tay đua xích lô đến t các công ty tài tr. Bên cnh đó, nét mi ca s kin năm nay chính là nâng cao mt cuc đua t thin thành mt ngày hi th thao t thin gn kết cng đng.

Được biết, Hội Từ thiện trẻ em Sài Gòn tổ chức lần đầu tiên từ năm 2001, sau hơn 10 năm tồn tại, mục đích cuộc đua xích lô này vẫn không thay đổi là gây quỹ cho Hội Từ thiện trẻ em Sài Gòn và các trẻ em mồ côi mà Hội hỗ trợ. Qua 10 lần tổ chức, Cuộc đua Xích lô Sài Gòn đã thu hút hàng ngàn người tham dự, quyên góp được hơn 500.000 USD và giúp cho hơn 3.000 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường.

Thông qua Cuộc đua Xích lô Sài Gòn lần thứ 11, Hội Từ thiện trẻ em Sài Gòn đặt mục tiêu gây quỹ được 30.000 USD từ nguồn tài trợ từ các tổ chức và cá nhân. Tất cả số quỹ này sẽ được sử dụng cho các dự án giáo dục của Hội Từ thiện trẻ em Sài Gòn để hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh, thành khu vực phía Nam.


Nhật Lệ

Ý kiến bạn đọc