Xem tài chơi khúc côn cầu của Tổng thống Putin

17:24, 05/01/2014
|

(VnMedia) - Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm 3/1 đã bắt đầu đi thị sát các địa điểm tổ chức Olympic tại khu nghỉ dưỡng ở Sochi, nằm bên Biển Đen. Trong chuyến thị sát lần này, Tổng thông Putin đã trực tiếp tham gia một số môn thể thao như trượt tuyết, khúc côn cầu…với mục đích thử nghiệm sân bãi cũng như để hỏa mãn sở thích thể thao của mình.
 
Hôm qua (4/1), Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chơi một trận khúc côn cầu giao hữu với lãnh đạo Belarus – ông Alexander Lukaschenko cùng các ngôi sao khúc côn cầu khác tại địa điểm thi đấu của bộ môn này tại Sochi – nơi sẽ diễn ra Thế vận hội Olympic.
  
Trong trận bóng, Tổng thống Putin và ông Lukashenko chơi chung một đội với Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu cũng như một số huyền thoại hockey trên băng như Pavel Bure và Vyacheslav Fetisov. Và kết quả là đội của Tổng thống Putin đã giành được chiến thắng áp đảo với tỉ sổ 12-3.
 
Trước đó, hôm 3/12, Tổng thống Putin cũng đã thử trượt tuyết tại Sochi. Ông Putin bắt đầu chuyến thị sát bằng việc trượt thử một con dốc tại Sân vận động Laura. Khu phức hợp Laura nằm trên đỉnh Psekhako ở khu vực Krasnaya Polyana, nơi sẽ tổ chức các cuộc thi trên núi trong thế vận hội mùa đông. Thủ tướng Dmitry Medvedev cũng tham gia trượt tuyết cùng Putin.
 
Được biết, ông Putin sẽ thị sát tất cả các cơ sở Olympic tại vùng núi và duyên hải ở Sochi trong chuyến thăm thành phố. Ông cũng sẽ xem xét công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc, bế mạc thế vận hội.
 
Chuyến thăm diễn ra sau khi ông Putin đến thành phố Volgograd mới bị đánh bom khủng bố, trong đó 34 người chết. Đi cùng ông Putin là Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev. 

Sau đây là đoạn clip:


Đan Khanh - (Tổng hợp - clip RT)

Ý kiến bạn đọc