Nữ phóng viên khỏa thân phỏng vấn lãnh đạo

19:45, 26/08/2013
|

(VnMedia) - Phóng viên vốn được mệnh danh là những người táo bạo, dũng cảm và không ngại nguy hiểm nhưng dũng cảm đến mức giống như nữ phóng viên xinh đẹp người Canada dám cởi bỏ áo, khoe ngực trần trong buổi phỏng vấn một lãnh đạo hàng đầu của thành phố là điều mà hầu như không phóng viên nào có thể làm được.
 

Ảnh minh họa

Nữ phóng viên người Canada đã gây choáng váng khi để ngực trần phỏng vấn thị trưởng thành phố


Nữ phát thanh viên của một đài phát thanh đồng thời cũng là người phụ trách một chuyên mục báo của Canada mới đây đã khiến nhiều người choáng váng khi điềm nhiên trút bỏ áo, để lộ hoàn toàn bộ ngực trần của mình giữa cuộc phỏng vấn thị trưởng thành phố. Nữ phóng viên xinh đẹp còn thản nhiên tiếp tục đặt ra một loạt câu hỏi cho vị lãnh đạo của mình xoáy quanh vấn đề phụ nữ để ngực trần.
 
Cô Lori Welbourne – người dẫn chương trình phát thanh on The Rocks và cũng là người phụ trách một chuyên mục cho tờ Province của Canada, tuần này đã có cuộc phỏng vấn ông Walter Gray – Thị trưởng thành phố Kelowna ở British Columbia, Canada, về vấn đề liệu có hợp pháp hay không nếu phụ nữ để ngực trần nơi công cộng.
 
'Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi bước đi trên đường phố với bộ ngực trần?”, nữ phóng viên Welbourne hỏi Thị trưởng Gray.
 
Tuy nhiên, khi ông Gray còn chưa kịp trả lời câu hỏi đưa ra, cô Welbourne đã đưa cho ngài thị trưởng chiếc micro và sau đó thản nhiêm cởi bỏ áo, phơi bày ra bộ ngực trần của cô này.
 
“Cô đang làm gì vậy”, Thị trưởng Gray hỏi. Đáp lại, nữ phóng viên táo bạo trả lời, “ở đây thực sự đang rất nóng”.
 
Sau khi trấn tĩnh lại, ông Gray giải thích, trong khi một số người có thể tìm cách gọi điện cho cảnh sát thì giới cơ quan chức năng ít có khả năng làm gì bởi trên thực tế, việc phụ nữ để ngực trần ở bất kỳ đâu giống như đàn ông có thể làm là điều hoàn toàn hợp pháp.
 
“Như vậy là tôi có thể để ngực trần ở đây, ở Kelowna phải không?”, nữ phóng viên Welbourne tiếp tục hỏi. “Ồ, tất nhiên rồi. Tôi không gợi ý rằng bạn nên làm điều đó nhưng tôi không nghĩ bạn mắc tội gì hay phá vỡ bất kỳ luật nào với hành động này”, Thị trưởng Gray nói thêm.
 
Hành động gây choáng váng của nữ phóng viên Welbourne là để hưởng ứng Ngày Ngực trần diễn ra hôm Chủ nhật (25/8) vừa rồi.
 
Việc để ngực trần nơi công cộng không phải là điều bất hợp pháp ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Canada trừ khi nó được cho là khiếm nhã. Ở một loạt bang của Mỹ, hành động để ngực trần nơi công cộng là hợp pháp nhưng ngược lại ở nhiều bang, việc đó lại là phạm pháp.

Rất nhiều nhóm phụ nữ đã cởi bỏ áo ở một loạt thành phố, trong đó có cả New York, để hưởng ứng Ngày Ngực trần hôm 25/8 vừa rồi nhằm nêu bật quyền của  phụ nữ trong việc được để ngực trần nơi công cộng. Sự kiện này diễn ra hàng năm và nó được khơi mào từ năm 2007.


Kiệt Linh - (theo DM)

Ý kiến bạn đọc