Hận chồng, mẹ đang tâm sát hại hai con nhỏ

10:13, 26/03/2013
|

(VnMedia) - Một người phụ nữ ở miền Tây Nam nước Nga vừa bị cáo buộc sát hại hai đứa con nhỏ rồi sau đó tự kết liễu đời mình. Thông tin trên vừa được một người phát ngôn của cảnh sát đưa ra hôm qua (25/3).

Thi thể của một bé gái 3 tuổi và một bé trai 5 tuổi đã được cảnh sát tìm thấy ở ngôi làng Troitskoye thuộc nước Cộng hòa Kalmykia vào sáng qua (25/3). Một nguồn tin cảnh sát cho biết, vụ việc có thể có liên quan đến bản án gần đây của tòa án, trong đó người chồng của người phụ nữ này được tòa tuyên là vô tội đối với cáo buộc lạm dụng tình dục một trong hai đứa con của cô.

Cảnh sát cho biết, người mẹ 24 tuổi sau khi sát hại con mình đã tìm cách tự vẫn nhưng không thành. Hiện các bác sỹ đang cố gắng cứu mạng sống của cô.

Thảm kịch trên khiến người ta nhớ tới vụ án tương tự xảy ra hồi tháng 6 năm ngoái khi một cư dân ở thị trấn Dolgoprudny ở Moscow đang tâm sát hại chính hai cậu con trai nhỏ của mình bằng hành động ném các bé qua ban công từ tầng 15 của một tòa nhà. Người phụ nữ có tên Galina Ryabkova này được cho là bị mất trí và khi đó đang trong quá trình điều trị bệnh tâm thần.


Đan Khanh - (Theo RIA)

Ý kiến bạn đọc