Máy bay chở đội bóng Brazil rơi tại Colombia!

14:23, 29/11/2016
|

(VnMedia) - Máy bay chở theo 81 người, trong đó có toàn bộ thành viên đội bóng Brazil, bất ngờ gặp nạn và rơi xuống gần thành phố Medellin của Colombia!

Toàn bộ thành viên của CLB Brazil đều có mặt trên chuyến bay xấu số này
Toàn bộ thành viên của CLB Brazil đều có mặt trên chuyến bay xấu số này

Quan chức hàng không Colombia cho hay, họ nhận được tín hiệu cấp cứu từ chiếc máy bay mang số hiệu CP2933 khi nó đi qua khu vực La Union. Chỉ ít phút sau, tai nạn đã xảy ra và theo thông tin mới nhất hiện trường vụ tai nạn là khu vực đồi núi ngoại ô thành phố Medellin.

Colombia đã cho triển khai lực lượng cứu hộ tới hiện trường. Tuy nhiên, do thời tiết xấu nên không thể tiếp cận bằng đường hàng không. Hiện tại chưa rõ nguyên nhân khiến chiếc máy bay gặp nạn. Chỉ biết rằng vào thời điểm đó tại khu vực này có hiện tượng mưa giông khá lớn nên có thể xảy ra tình trạng nhiễu động không khí.

Một nguồn tin từ Medellin cho biết, một số hành khách may mắn sống sót và đã được chuyển tới cơ sở y tế gần nhất.

Được biết, chiếc máy bay này chở 72 hành khách, trong đó có toàn bộ thành viên của CLB bóng đá Brazil - Chapecoense và phi hành đoàn 9 người. CLB Chapecoense đang trên đường di chuyển tới Colombia để tham gia giải Cúp CLB Nam Mỹ (Copa Sudamerica 2016) với đội chủ nhà Atletico Nacional. Ngay sau khi sự cố xảy ra, trận đấu đã bị hủy bỏ.

Minh Quang (CNN, Reuters)


Ý kiến bạn đọc