Trung Quốc:: Hãi hùng bé sơ sinh bị tắm trong nước sôi

13:24, 20/03/2012
|

(VnMedia) - Một bệnh viện tại tỉnh Longgang, thành phố Thâm Quyến hôm qua (19/3) bị cáo buộc đã làm bỏng một bé sơ sinh vì tắm em bé trong nước sôi.

Vụ việc xảy ra sáng ngày 28/2, khi em bé Shuaishuai được các y tá đưa đi tắm. Bố mẹ em bé đã chứng kiến toàn bộ sự việc đau lòng này.

“Chúng tôi chờ ở bên ngoài và nhìn qua cửa sổ thấy con khóc rất to khi bị nhúng xuống nước tắm”, bố Shuaishuai cho biết.

Sau khi tắm, cả người em bé đỏ bừng lên, mông xuất hiện nhiều vết bỏng rộp. Các y tá giải thích với bố mẹ Shuaishuai rằng em bé bị bỏng là do sơ ý để nhiệt độ của nước tắm quá cao.

Shuaishuai ngay sau đó đã được chuyển đến bệnh viện số 2 thành phố Thâm Quyến để điều trị. Thế nhưng đã 20 ngày trôi qua, các vết thương của em vẫn chưa thể hồi phục.

Theo các bác sĩ tại bệnh viện số 2 Thâm Quyến, bé Shuaishuai bị bỏng 7% cơ thể.

Bố mẹ em bé vô cùng đau buồn. Họ quyết định đăng tải những bức ảnh của con lên internet để lên án bệnh viện đã làm bỏng con mình và rằng cho đến nay, bệnh viện vẫn không cho họ một kết quả điều tra hợp lý về vụ việc trên. Ngoài ra bố mẹ em bé cũng cho biết gia đình và bệnh viện trên từng xảy ra tranh chấp về các khoản viện phí.

Trả lời phỏng vấn báo chí, ông Zhang, đại diện bệnh viện nơi xảy ra vụ việc, cho biết họ đã cố gắng hết sức để giải quyết vụ việc với khoản chi tới 40.000 tệ.
 
“Chúng tôi đã cử nhân viên theo dõi tình hình của cháu bé ngay nghi cháu bé được chuyển đến bệnh viện số 2 thành phố Thâm Quyến và đã thuê hai nữ hộ sinh thay nhau chăm sóc cháu Shuaishuai”, ông Zhang nói.

Ngoài ra theo ông zhang, bệnh viện hiện đang thảo luận thêm về các vấn đề liên quan với gia đình em bé Shuaishuai. 

 Ảnh minh họa
  Em bé Shuaishuai bị bỏng nặng ở mông
 Ảnh minh họa
  Cận cảnh tổn thương của bé Shuaishuai


Khánh Chi - Theo Chinabuzz

Ý kiến bạn đọc