Nữ bệnh nhân bị hiếp ngay trên xe cứu thương

06:32, 08/01/2012
|

Sau khi ngã bất tỉnh, bệnh nhân nữ được đưa ngay tới bệnh viện nhưng chẳng ngờ lại bị một phụ tá bác sĩ hãm hiếp ngay trong xe cứu thương.

Theo cảnh sát địa phương, cô gái trẻ 22 tuổi, sống tại bang Connecticut, đã bị ngã đập đầu và bất tỉnh lúc 3h sáng hôm 25/12, khi đang tham gia một bữa tiệc mừng Giáng sinh. Một chiếc xe cứu thương đáp ứng y khoa khẩn cấp có mặt sau ít phút và chở nạn nhân tới bệnh viện.

Theo tố cáo của cô gái trẻ thì trên quãng đường tới bệnh viện, cô đã tỉnh lại và nhận ra trên xe chỉ có một nam phụ tá bác sĩ và đang bị hắn tấn công tình dục. Cũng theo nạn nhân, vụ cưỡng bức diễn ra trong 5-7 giây và cô không thể nào chống cự được bởi toàn thân bị cố định trên cáng cứu thương.

Theo tờ New Haven Registe, phụ tá “yêu râu xanh” Mark Powell, 49 tuổi, đã ra đầu thú vào hồi đầu tháng 1 vừa qua. Y vừa bị buộc tội tấn công tình dục và giam giữ người trái pháp luật. Tờ AP cho hay người quản lý đội xe cứu thương giải thích việc chỉ có một người ở sau xe trợ giúp đưa nạn nhân tới bệnh viện là theo đúng theo tiêu chuẩn quốc gia.  


(Theo Đất Việt)

Ý kiến bạn đọc