Hà Nội: Bắt tại trận 4 'chân dài' xinh đẹp bán dâm trong khách sạn

05:50, 23/11/2017
|

(VnMedia) - Khi Linh và 3 cô gái trẻ đẹp đang 'vui vẻ' với khách làng chơi tại một khách sạn trên địa bàn Hà Nội thì cảnh sát ập vào kiểm tra, bắt quả tang.

Linh và 3 cô gái bán dâm tại cơ quan điều tra
Linh và 3 cô gái bán dâm tại cơ quan điều tra

Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đang điều tra làm rõ hành vi “Môi giới mại dâm” đối với đối tượng Phạm Thị Thùy Linh (SN 1989, ở Tây Hồ, Hà Nội).

Theo điều tra ban đầu, khoảng đầu tháng 11/2017, do hám lợi Linh bàn với 3 cô gái bán dâm trẻ đẹp để môi giới bán dâm nhằm mục đích hưởng lợi.

Theo thỏa thuận, mỗi lần bán dâm, Linh sẽ đứng ra thu của ‘khách làng chơi’ 4 triệu đồng/lượt. Số tiền này, gái bán dâm được hưởng 3 triệu, 1 triệu Linh đút túi.

Linh sử dụng 2 số điện thoại cho công việc ‘môi giới’ của mình. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ liên lạc qua  điện thoại của Linh. Sau khi ‘làm giá’ và khách đồng ý, ‘tú bà’ sẽ sử dụng số điện thoại khác để nhắn tin cho gái bán dâm đến địa điểm mà khách đã thuê phòng để ‘vui vẻ’.

Khoảng 10h30 ngày 15/11, Linh được khách làng chơi tên H. gọi điện nhờ bố trí, sắp xếp cho 4 cô gái để ‘’phục vụ’ anh ta và 3 người bạn khác. Linh nhận lời và thỏa thuận với H. tiền mua dâm là 4 triệu/người/1 lần mua dâm.

Sau đó, Linh đã gọi điện ‘điều’ 3 gái bán dâm nói trên đến khách sạn trên đường Nguyễn Trường Tộ, Trúc Bạch để bán dâm cho khách cùng cô ta.

Tại khách sạn, Linh đã nhận 1,6 triệu đồng của H. Số tiền này, Linh cắt trả cho gái bán dâm 3 triệu/người như thỏa thuận trước đó.

Đến 14h45, khi Linh và 3 cô gái đang 'vui vẻ' với khách thì tổ công tác Đội 2 Phòng Cảnh sát Hình sự ập vào kiểm tra, bắt quả tang.

Sau khi lập hồ sơ, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Hà Nội đã chuyển vụ việc tới Công an quận Ba Đình thụ lý điều tra theo thẩm quyền. 

Một cán bộ điều tra cho biết, Linh là chủ một tiệm sapa làm đẹp trên địa bàn Thành phố.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Khánh Công


Ý kiến bạn đọc