Sự thật vụ xô xát giữa đôi nam nữ và nhân viên xe buýt

19:34, 13/09/2017
|

Đôi nam nữ liên tục mở cửa sổ xe buýt khi xe đang bật điều hòa, nhân viên nhắc nhở thì xô xát xảy ra

Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng - Sở GTVT TP HCM vừa có báo cáo giải trình vụ xô xát giữa nhân viên xe buýt và 2 hành khách gây bức xúc trong dư luận.

Theo đó, sự việc được xác nhận xảy ra trên tuyến xe có trợ giá số hiệu 102 (chạy tuyến Bến Thành – Nguyễn Văn Linh – Bến xe Miền Tây), hôm 7-9.

Tuyến xe này do Công ty TNHH Vận tải TP HCM đảm nhiệm, ký hợp đồng với Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng (gọi tắt là Trung tâm) trong việc thực hiện dịch vụ vận tải hành khách bằng xe buýt.

Theo nội dung giải trình của Công ty TNHH Vận tải TP HCM, vào gần 11 giờ ngày 7-9, xe buýt BKS 53N-4301 thuộc tuyến số 102, khi đang lưu thông theo lộ trình thì 2 hành khách (một nam, một nữ) trên xe nhiều lần mở cửa sổ, trong khi xe đang bật điều hòa.

Hình ảnh vụ xô xát giữa nhân viên xe buýt và đôi nam nữ được ghi lại từ một hành khách khác trên xe (ảnh cắt từ clip. Nguồn: Facebook)
Hình ảnh vụ xô xát giữa nhân viên xe buýt và đôi nam nữ được ghi lại từ một hành khách khác trên xe (ảnh cắt từ clip. Nguồn: Facebook)

Nhân viên soát vé trên chiếc xe này, ông Hoàng Duy Hiếu, đã đến nhắc nhở 2 hành khách nhưng không được. Hai bên sau đó cãi vã rồi dẫn tới xô xát ngay trên xe, trước mặt nhiều hành khách khác.

Sau khi xảy ra sự việc trên, ông Hoàng Duy Hiếu đã bị đình chỉ công tác để giải trình và chờ xác minh của đơn vị quản lý.

Ai sai đúng chưa biết nhưng theo Trung tâm, sự việc nêu trên là "khó chấp nhận" bởi làm ảnh hưởng tới hình ảnh và uy tín của ngành vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt tại TP HCM. Vì vậy, phía Trung tâm cho biết ngoài việc yêu cầu Công ty TNHH Vận tải TP HCM đình chỉ nhân viên xe trong vụ xô xát, yêu cầu học lại nghiệp vụ còn xử phạt đơn vị trên 3 triệu đồng vì đã vi phạm hợp đồng. 

Theo NLĐ

 


Ý kiến bạn đọc