Hà Nội: quán cafe cháy lớn trong đêm

10:27, 17/02/2016
|

(VnMedia) - Vào khoảng 23h15 ngày 16/2, tại quán Buýt Cafe có địa chỉ số 70 Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội đã xảy ra cháy lớn khiến nhiều người hoảng loạn.

Vào thời điểm trên sau khi nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ tầng 3 của tòa nhà, ngay lập tức anh cùng một vài người bạn chạy lên kiểm tra thì phát hiện ngọn lửa bắt đầu bốc lên và lan nhanh.

Mọi người nhanh chóng dùng những vật dụng có sẵn để dập và ngăn ngọn lửa lan ra, đồng thời thông báo cho cơ quan cảnh sát PCCC.

Cháy lớn tại quán Buýt Cafe, hàng trăm người hoảng loạn - Ảnh 1

Hiện trường vụ cháy tại quán cafe (Ảnh: Pháp Luật Việt Nam)

Tại hiện trường ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ tầng 3 của tòa nhà, lực lượng cứu hỏa đã có mặt ngay sau đó và đến khoảng 24h đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Vụ việc xảy ra vào nửa đêm nhưng đã gây hoảng loạn cho hàng trăm người dân xung quanh khu vực, sau khi đám cháy được dập tắt còn khá đông người hiếu kỳ đứng xem, bàn tán về sự việc.

Được biết, ngôi nhà này mới bắt đầu hoạt động trở lại sau khi nghỉ Tết Nguyên đán là ngày 13/2 (mồng 6 Âm lịch). Bên trong tầng 1 và 2, ngoài các vật dụng để pha chế đồ uống và cốc chén còn có bàn ghế, đàn... Ở trên tầng 3 là phòng dùng để hội thảo nên có bàn ghế là chủ yếu, cùng với máy tính, loa đài, âm ly, máy chiếu.

Đây là vụ cháy thứ 3 trong vòng 2 tháng qua trên phố Nguyễn Khang. Hai trong số ba vụ cháy đều xảy ra vào lúc nửa đêm. Vụ đầu tiên xảy ra vào đêm 23, rạng ngày 24/12/2015, đám cháy bắt đầu bùng phát từ nhà số 29 Nguyễn Khang. Sau đó lửa lan sang quán karaoke số 31 bên cạnh, khiến toàn bộ ngôi nhà 5 tầng bị cháy thành tro.

Vụ thứ hai xảy ra vào sáng mùng 4 tết Bính Thân 2016, ngọn lửa đã thiêu rụi các căn nhà từ số 89 đến số 99 cũng ở con phố này.


Ý kiến bạn đọc