Mua xăng dọa đốt nhà vì bố mẹ không đưa sổ đỏ

10:04, 14/10/2015
|

(VnMedia) - Không mang được giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đi thế chấp, Dương lớn tiếng chửi bới, quát nạt người thân, dọa bắt cóc con cái của những người em trong gia đình. Đối tượng còn mua xăng về định đốt nhà.

Như VnMedia đã đưa tin, chiều qua, 13/10, công an quận Hoàng Mai đã phải huy động cả lực lượng cảnh sát 113, cảnh sát hình sự để tiến hành thuyết phục, vận động người đàn ông tên Dương bỏ rìu, dừng hành động mạt sát bố mẹ cũng như những lời đe dọa giết người. Do đối tượng quá hung hãn, nên các cán bộ chiến sỹ đã phải khống chế đưa Dương về trụ sở công an quận.

Tại đây, danh tính đối tượng được làm rõ. Đối tượng là Bùi Ngọc Dương (38 tuổi, ở tổ 16 phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai). Theo thông tin ban đầu, do nợ nần chồng chất, Dương đã quay về nhà xin bố mẹ cầm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đi thế chấp ngân hàng, tuy nhiên gia đình phản đối. Trưa 12/10, Dương đã mua 5 lít xăng về đổ lên quầy lễ tân của nhà nghỉ do vợ Dương quản lý rồi châm lửa đốt.

Duong
Đối tượng Bùi Ngọc Dương tại cơ quan điều tra

Không dừng lại, Dương còn cầm rìu sắt đe dọa, đuổi hết khách đang trọ tại nhà nghỉ ra ngoài. Rất may người nhà và hàng xóm kịp thời đến dập lửa, không để đám cháy lây lan.

Không những thế, vì không mang được giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đi thế chấp, Dương lớn tiếng chửi bới, quát nạt người thân, dọa bắt cóc con cái của những người em trong gia đình.

Khoảng 12h ngày 13/10, sợ có chuyện không hay, gia đình Dương trình báo Công an phường Giáp Bát. Khi lực lượng chức năng có mặt tại gia đình Dương,  đối tượng đã vung chiếc rìu sắt khiến một chiến sĩ công an bị thương nhẹ ở vai.

Hiện, Công an quận Hoàng Mai đã ra quyết định khởi tố Bùi Ngọc Dương về hành vi chống người thi hành công vụ và gây rối trật tự công cộng.

Nhật Lâm


Ý kiến bạn đọc