BMW 320i Gran Turismo giá 2,2 tỷ đồng tại Việt Nam

18:31, 30/10/2016
|

(VnMedia) - Euro Auto vừa giới thiệu mẫu xe BMW 320i GT mới với 1 phiên bản động cơ, giá bán 2,2 tỷ đồng.

BMW 320i GT được Euro Auto giới thiệu tại triển lãm VIMS 2016 với nhiều thay đổi cả về thiết kế lẫn trang bị động cơ.

Không gian BMW-3.jpg
BMW 320i GT

 

Về tổng thể, BMW 320i GT có chiều dài 4.824m, trục cơ sở dài hơn phiên bản 3-Series sedan 110mm giúp không gian nội thất nói chung và không gian hàng ghế sau nói riêng rộng rãi hơn.

Ngoại hình của 320i GT mới mang tính khí động học với hốc thoát khí ở hốc bánh trước viền chrome mờ cùng logo phiên bản Sport; đèn pha tiêu chuẩn LED, đèn sương mù phía trước; cánh gió điều khiển điện tử của 320i GT mới giúp tăng lực ép của xe xuống mặt đường khi vận hành ở tốc độ cao.

 Nội thất của BMW 320i GT được ốp gỗ Fineline viền Pearl Chrome thay cho nội thất ốp nhôm viền chrome như phiên bản trước. Vô-lăng đa chức năng bọc da được trang bị tiêu chuẩn trên 320i GT mới, các phím chức năng được thiết kế dễ dàng vận hành; ngoài ra xe còn trang bị tính năng hỗ trợ lái Servotronic.

Nội thất của BMW 3 Series Gran Turismo
Nội thất của BMW 3 Series Gran Turismo

Ghế người lái vẫn theo dạng thác đổ, ôm sát hai bên, người lái dễ dàng vận hành xe. Hàng ghế sau có khả năng gập theo tỉ lệ 40:20:40, giúp tăng không gian khoang hành lý từ 520L lên tới 1,600L.

Cùng với đó là các tiện ích như: Chìa khóa thông minh , điều hòa tự động 2 vùng, gói hỗ trợ cho người hút thuốc, hệ thống giải trí bao gồm hệ thống âm thanh HiFi tiêu chuẩn, đầu DVD cho khu vực châu Á, Radio khu vực châu Đại Dương… Chức năng Khách hàng có thể vận hành cửa khoang hành lý trực tiếp bằng chìa hay động tác đá chân thông qua tính năng Comfort Access.

BMW 320i GT mới được trang bị động cơ I4, dung tích xi lanh 1,998cc. Với thế hệ động cơ mới, BMW 320i GT tiết kiệm nhiên liệu lên tới 14% so với phiên bản trước, tiêu thụ nhiên liệu tổng hợp chỉ còn 6.1 - 6.4L/100km. BMW 320i GT sử dụng hộp số tự động 8 cấp Steptronic với khả năng chuyển số nhanh chóng và nhẹ nhàng.

BMW 3 Series Gran Turismo có giá 2,2 tỷ đồng
BMW 3 Series Gran Turismo có giá 2,2 tỷ đồng

Hệ thống kiểm soát hành trình cùng với chức năng phanh được trang bị tiêu chuẩn, cho phép người lái thoải mái và an tâm khi di chuyển trên những hành trình dài.

Xe được trang bị 3 chế độ lái: Sport, Comfort và Eco Pro; hệ thống kiểm soát hành trình cùng với chức năng phanh  cho phép người lái an tâm  khi di chuyển trên những hành trình dài

Các tính năng an toàn của xe cũng được trang bị đầy đủ như: Hệ thống kiểm soát khoảng cách đỗ xe PDC (trước và sau) thay cho PDC (sau) trên phiên bản pre-LCI.; camera lùi; camera 360 độ Surround View; lốp an toàn công nghệ Run-flat; hệ thống chống bó cứng phanh tiêu chuẩn ABS, tự khóa cửa xe khi vận hành. Hệ thống túi khí an toàn giúp tối thiểu hóa chấn thương khách hàng gặp khi xảy ra va chạm.

Giá bán tham khảo (bao gồm VAT, TTĐB và Thuế NK) của BMW 320i GT được Euro Auto đưa ra là 2,2 tỷ đồng; khách hàng có thể trả góp từ 28 triệu/tháng.

Phượng Nguyễn


Ý kiến bạn đọc