Honda Air Blade cũ đội giá lên 50 triệu

15:26, 10/02/2016
|

(VnMedia)- Phiên bản Air Blade sơn đen mờ đang được nhiều đại lý Honda tại khu vực Hà Nội bán với giá hơn 50 triệu đồng, cao hơn giá đề xuất hơn 10 triệu đồng.

Cận Tết nguyên đán Bình Thân cũng là thời điểm các đại lý xe máy chính hãng của Honda đua nhau "chặt chém" người tiêu dùng. Dàn xe ga Honda có sự loạn giá cao nhất, với mức tăng từ 3-4 triệu đồng tới hơn 10 triệu đồng so với giá đề xuất của Honda Việt Nam, mà điển hình là các mẫu SH mode, SH 125i, SH 150i.

Air Blade đen mờ đội giá lên hơn 50 triệu đồng
Air Blade đen mờ đội giá lên hơn 50 triệu đồng

Cùng với các mẫu xe đang sản xuất, các mẫu xe đã được ngừng sản xuất cũng đội giá chóng mặt. Tại đại lý Honda Vũ Hoàng Lê ở quận Hà Đông, giá Air Blade sơn đen mờ được bán ra tới gần 51 triệu đồng, cao hơn gần 11 triệu đồng so với giá đề xuất trước đó. Các đại lý khác ở khu vực Đống Đa, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng...bán ra ở mức trên dưới 50 triệu đồng.

Air Blade đen mờ là mẫu xe thuộc thế hệ Air Blade cũ, đã ngừng sản xuất khi thế hệ mới được tung ra cuối tháng 11/2015. Mặc dù thế hệ mới được cho là ưu việt hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng một bộ phận người dùng vẫn yêu thích thế hệ Air Blade cũ, đặc biệt là màu sơn đen mờ, khiến giá của mẫu xe đã được các đại lý găm lại từ trước này liên tục tăng cao.


Ý kiến bạn đọc