Kia mở rộng hoạt động tại Hà Nội

08:49, 17/04/2015
|

(VnMedia)- Kia Bạch Đằng – đại lý thứ 13 của Kia  tại khu vực Bắc bộ - đã đi vào hoạt động hôm qua, 16/4. Với tổng số 52 đại lý, showroom trải rộng trên toàn quốc, Kia vẫn là thương hiệu xe du lịch có hệ thống phân phối, dịch vụ hậu mãi lớn nhất tại Việt Nam.

Kia Bạch Đằng là kết quả mới nhất của sự hợp tác giữa Công ty ô tô Trường Hải (Thaco) và Công ty Thế giới thiết bị, nằm trong chiến lược chú trọng phát triển mạng lưới phân phối rộng khắp, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, dịch vụ sau bán hàng của Kia tại thị trường Bắc bộ - thị trường xe du lịch lớn nhất toàn quốc.

Ảnh minh họa 

Trao chứng nhận đại lý Kia chính hãng cho đại diện Kia Bạch Đằng 

Được khởi công xây dựng từ tháng 2/2015, Kia Bạch Đằng (315 Nguyễn Khoái, Hà Nội) nằm gần trung tâm Thủ đô, tiếp giáp các quận Hoàng Mai và Long Biên, có lưu lượng giao thông đông đúc, rất thuận tiện cho khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ xe du lịch Kia.

Đại lý Kia Bạch Đằng được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Kia Motors toàn cầu với sắc đỏ đặc trưng, với nhiều hạng mục chuyên biệt, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng về cung cấp sản phẩm, thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa cũng như thay thế phụ tùng chính hãng.

Ảnh minh họa 

Nghi thức khai trương

Với tổng diện tích xây dựng 3.600 m2, showroom được chia thành khu văn phòng và khu trưng bày xe sang trọng, tiện nghi diện tích 540 m2. Khu vực xưởng dịch vụ rộng hơn 3.000 m2 gồm 27 khoang sửa chữa được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, có thể phục vụ 50 lượt xe làm dịch vụ mỗi ngày.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Kim Kha, Giám đốc khối kinh doanh xe du lịch Thaco, Tổng giám đốc Thaco PC, cho biết, sau 8 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Kia ngày càng được khách hàng tin tưởng ưa chuộng và khẳng định vị thế của một trong 3 thương hãng xe đạt doanh số bán cao cũng như có sự tăng trưởng ổn định trên thị trường ô tô Việt Nam. Điều đó được chứng minh qua kết quả kinh doanh trong năm 2014 đã có hơn 11.000 xe Kia được bán ra, tiếp đà tăng trưởng, 3 tháng đầu năm 2015, doanh số Kia đạt trên 4.000 xe, tăng gần 90% so với cùng kỳ năm 2014, đứng vị trí thứ 2 trong VAMA.

Ảnh minh họa 

Ra mắt Grand Sedona

Cùng với ra mắt đại lý mới, Thaco cũng giới thiệu mẫu xe đa dạng cỡ lớn Grand Sedona được nhập khẩu nguyên chiếc, giá bán từ gần 1,2 tỷ đồng. Đây là một trong những mẫu xe Kia đang gây sốt tại Việt Nam.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc