Porsche ra gói giải trí trị giá gần 300 triệu

06:52, 30/03/2015
|

(VnMedia)- Thượng khách xe Porsche có thể lựa chọn thêm hệ thống giải trí dành cho hàng ghế sau của các xe Cayenne, Macan, Panamera tại Việt Nam với giá từ gần 183 triệu đồng đến 275 triệu đồng.

* Porsche Macan về Việt Nam, giá từ 2,7 tỷ đồng

Porsche vừa giới thiệu nhiều tùy chọn mới cho khách hàng sở hữu các mẫu Cayenne, Macan và Panamera: hệ thống Giải Trí cho Hàng Ghế Sau cao cấp được trang bị cho tất cả xe thể thao 4 cửa, hệ thống xả thể thao cho phiên bản Macan S Diesel cũng như mâm xe Thể Thao Cổ Điển (Sport Classic) đi kèm vành bánh xe dành cho Cayenne. Hệ thống Quản Lý Thông Tin Porsche (PCM) là trang thiết bị tiêu chuẩn trên mẫu Panamera S, Panamera 4S và Panamera GTS.

Hệ thống giải trí dành cho hàng ghế sau của Porsche từng được trang bị cho dòng xe sang Panamera Turbo S Exclusive khi ra mắt toàn cầu, giới hạn chỉ với 100 phiên bản. Hiện nay, hệ thống vốn dĩ là trang bị tiêu chuẩn dành riêng cho phiên bản giới hạn nói trên là lựa chọn trên tất cả các phiên bản Panamera, Cayenne và Macan. Thiết bị chính của hệ thống này là 2 màn hình cảm ứng màu 10,1-inch với độ phân giải cao lên tới 1280 x 800 pixels được tích hợp trên các tựa lưng ghế trước.

Ảnh minh họa

Hệ thống giải trí hàng ghế sau cho xe Porsche

Hệ thống này cũng bao gồm một loạt các trang thiết bị khác như đầu DVD tích hợp, 2 cổng USB, khe cắm thẻ SD, cổng HDMI cho phép kết nối với các thiết bị khác như bộ điều khiển trò chơi bên ngoài. Đặc biệt, cả hai màn hình còn có camera tích hợp cho phép thực hiện đàm thoại video. Hệ thống cũng hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh và video khác nhau. Chức năng WiFi CrossLink Streaming cho phép phát các đoạn video trên cả hai màn hình thông qua kết nối wifi trực tiếp. Âm thanh được truyền bằng Bluetooth khi sử dụng các tai nghe không dây đi kèm. Hệ thống cũng có sẵn một phiên bản Plus với ổ cứng tích hợp có bộ nhớ 32 GB để lưu các dữ liệu đa phương tiện.

Được biết, một trình duyệt Internet cho phép truy cập Internet di động và một ứng dụng đặc biệt cho phép gửi và nhận email ngay trên đường đi. Các ứng dụng khác như ứng dụng trò chơi hay ứng dụng đàm thoại video có thể được tải về từ kho dữ liệu trực tuyến. Kết nối Internet có thể thực hiện thông qua hệ thống mạng không dây tùy chọn hoặc thông qua cổng phát wifi từ smartphone hoặc máy tính bảng của khách hàng. Với ứng dụng tương ứng, một chiếc smartphone hay máy tính bảng có thể được sử dụng như một thiết bị điều khiển từ xa đối với hệ thống giải trí cho hàng ghế sau của Porsche.

Ảnh minh họa

Porsche Macan S diesel có thêm lựa chọn ống xả thể thao

Tại Việt Nam, hệ thống giải trí cho hàng ghế sau của Cayenne có giá 246,3 triệu đồng, bản plus giá 274,9 triệu đồng; của xe Macan là 182,6 triệu đồng với bản thường và 203,7 triệu đồng với bản plus. Với xe thể thao Panamera, hệ thống tùy chọn này có giá 192,1 triệu đồng với bản thường và 214,3 triệu đồng với bản plus. Ngoài hệ thống giải trí, trên Macan S diesel còn có hệ thống ống xả thể thao tùy chọn mới, đem lại âm thanh cộng hưởng thú vị.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc