Kia Rondo ‘thiên vị’ người lái

17:41, 19/03/2015
|

(VnMedia)- Kia Rondo được đánh giá là chiếc xe chú trọng nhiều tới không gian lái và hướng đến một mẫu xe gia đình lý tưởng. Xe có nhiều lợi thế về trang bị tiện nghi và giá hấp dẫn.

* Kia Rondo mới tại Việt Nam có gì ?
* Kia Rondo tại Việt Nam giá từ 729 triệu

Ngay sau khi ra mắt thị trường, Kia Rondo với thiết kế mới lột xác hoàn toàn từ phong cách thiết kế hiện đại, không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi đã chiếm nhiều cảm tình của khách hàng trên toàn cầu với doanh số bán trong năm 2014 đạt hơn 48.000 chiếc. Trong đó, tại thị trường châu Âu, một trong những thị trường được xem là khó tính với doanh số bán hơn 21.700 chiếc.

Tại thị trường Việt Nam, Kia Rondo ra mắt vào cuối năm 2014 đã chinh phục được nhiều khách hàng tiềm năng, đặc biệt là những khách hàng ưa thích sự năng động, hiện đại.

Ảnh minh họa

Kia Rondo có thiết kế hiện đại

Có thể nói, thiết kế 5+2 của Kia Rondo tạo cho không gian bên trong rộng rãi, trong đó điểm nổi bật là các hàng ghế ngồi thứ 2 và 3 hoạt động linh hoạt có thể gập lên xuống một cách dễ dàng cũng như điều giảm trọng lượng ghế. Nội thất được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp cho cả người lái và hành khách trên xe: Vô-lăng bọc da tích hợp lẫy chuyển số, điều chỉnh âm thanh và có thể điều chỉnh 4 hướng; ghế da cao cấp; màn hình cảm ứng DVD 8 inch tích hợp GPS, bluetooth, 6 loa; điều hòa tự động 2 vùng độc lập có hệ thống lọc không khí và cửa gió hàng ghế sau; gương chiếu hậu trong chống chói… Bản cao cấp có khởi động nút nhấn, ghế lái chỉnh điện 10 hướng và cửa sổ trời toàn cảnh panoramic.

Tại Việt Nam, Rondo có 3 phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp là Rondo D AT, Rondo G AT và Rondo G ATH, trong đó Rondo D AT sử dụng động cơ 1,7 lít, 4 xi lanh thẳng hàng, DOHC, CVVT công suất cực đại 135 mã lực tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 320 Nm tại 1.750- 2.500 vòng/phút. Đây là một thông số ấn tượng khi so với động cơ dầu khác, chẳng hạn động cơ dầu 2,5 lít của Toyota Fortuner có công suất 142 mã lực tại 3.400 vòng/phút, mô men xoắn 343 Nm tại 2.800 vòng/phút.

Ảnh minh họa

Nội thất nhiều tiện nghi cao cấp

Tính năng an toàn của Rondo cũng là thế mạnh với đầy đủ các hệ thống an toàn bao gồm các hệ thống hộ trợ phanh như ABS, EBD, hệ thống kiểm soát hành trình, cảm biến đỗ xe trước và sau, camera lùi, cân bằng điện tử ESP, ổn định thân xe VSM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, chìa khóa thông minh, 6 túi khí, khóa cửa tự động…

Giá bán sau thuế của Rondo D AT là 742 triệu đồng, Rondo G AT là 702 triệu đồng và Rondo G ATH là 802 triệu đồng. Xe có 6 màu ngoại thất và 2 màu nội thất (màu đen với bản tiêu chuẩn và màu kem với bản cao cấp). Rondo được bảo hành 3 năm không giới hạn số km tương tự như K3 và New Sorento. Đây cũng là 3 mẫu xe thuộc chiến lược "Công nghệ mới, đẳng cấp mới" mà Thaco Kia đang rất kỳ vọng nâng tầm thương hiệu Kia tại Việt Nam. Thực tế sự thành công của New Sorento và đặc biệt là K3 với doanh số liên tục tăng trong thời gian gần đây đang củng cố niềm tin của Thaco Kia về sự thành công của Rondo trong thời gian tới.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc