4 lý do nên chọn Peugeot 3008

22:04, 31/01/2015
|

(VnMedia)- Peugeot 3008 được công ty ô tô Trường Hải sản xuất, lắp ráp hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới nhờ nhiều ưu thế về thiết kế, trang bị, an toàn..

Kiểu dáng sang trọng

Là sự kết hợp giữa phong cách thể thao, mạnh mẽ của dòng xe SUV và sự sang trọng, tinh tế của một chiếc Sedan, thiết kế của Peugeot 3008 thể hiện rõ nét tính khí động học cũng như sự chắc chắn qua các chi tiết thiết kế trên xe. Cụm đèn pha dạng gương cầu với đèn LED ban ngày, đèn hậu dạng LED thiết kế đặc trưng hình móng sư tử của Peugeot; cửa sổ trời toàn cảnh; thiết kế khí động học…

Ảnh minh họa

Peugeot 3008 có thiết kế sang trọng

Nội thất rộng rãi, tiện nghi

Vị trí lái trong xe Peugeot 3008 được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang đến cảm giác thoải mái và thuận tiện nhất cho người lái. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng tạo cảm giác lái thoải mái và tiện dụng nhất. Màn hình HUD hiện đại được đặt tại vị trí trong tầm nhìn với những thông tin cơ bản nhất (vận tốc, hệ thống ga tự động và giới hạn tốc độ…) mang lại một trải nghiệm mới mẻ và gia tăng tối đa sự an toàn.

Ảnh minh họa

Nội thất tiện nghi

Một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với không gian nội thất thiết kế hoàn toàn mới của Peugeot 3008. Khoang hành khách mở rộng thoải mái và tiện nghi.  Vô lăng được thiết kế vừa tầm tay và tạo cảm giác điều khiển tốt hơn. Màn hình hiển thị đa thông tin HUD vừa tầm mắt người lái. Tất cả mang đến cảm giác hiện đại, tiện nghi và đầy phấn khích.

Ảnh minh họa

Màn hình hiển thị trên kính HUD

Khoang hành lý linh hoạt

Trang bị khoang hành lý linh hoạt, có thể được điều chỉnh ba vị trí với thao tác đơn giản. Cần gạt chỉnh điện giúp gập hàng ghế sau để tạo không gian sử dụng lớn hơn.

An toàn vượt trội

Được trang bị đầy đủ tính năng an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu, Peugeot 3008 đã kết hợp giữa cảm giác lái ấn tượng và độ an toàn tối đa cho người ngồi trên xe. Mang đến sự hỗ trợ đắc lực cho việc khởi hành, hoặc đỗ xe, thông qua màn hình hiển thị trung tâm và loa ở gần chướng ngại vật nhất, tín hiệu âm thanh sẽ thay đổi tùy thuộc vào khoảng cách giữa cảm biến và vật cản. Hệ thống phanh tay điện tử trên Peugeot 3008 là trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống tự động kích hoạt khi động cơ ngừng hoạt động và nhả phanh khi nhấn chân ga. Hệ thống đi kèm với chức năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc, bảo đảm cho xe không bị trôi khi khởi hành ngang dốc.

Ảnh minh họa

Hệ thống an toàn

Hệ thống cân bằng điện tử ESP (Electric Stability Programme) là sự kết hợp giữa hệ thống kiểm soát ổn định động năng (Dynamic Stability Programme) cho phép bạn duy trì được độ bám đường của xe và chủ động trong quá trình điều khiển xe. Peugeot 3008 được trang bị hệ thống ga tự động - Cruise Control đem đến sự tiện dụng tối ưu cho người lái nhờ khả năng tự động vận hành xe ở tốc độ cài đặt trước. Ngoài ra, người lái còn dễ dàng thiết lập giới hạn tốc độ tối đa nhằm kiểm soát hành trình hiệu quả với chức năng giới hạn tốc độ - Speed Limiter tích hợp trên hệ thống Cruise Control...


peugeot

Ý kiến bạn đọc