PTI hợp tác với nhà máy ô tô VEAM

10:49, 04/12/2014
|

(VnMedia)- Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa ký thỏa thuận hợp tác với Nhà máy ô tô VEAM (VEAM motor) nhằm cung cấp những sản phẩm bảo hiểm cho chất lượng cao với nhiều ưu đãi dành cho các khách hàng mua xe  ô tô của VEAM.

* Bảo hiểm PTI bắt tay với ngân hàng NCB
* PTI ra mắt trung tâm bán hàng trực tuyến
* PTI mở rộng phạm vi cứu hộ ôtô miễn phí

Ảnh minh họa

PTI hợp tác với VEAM - đơn vị có thế mạnh về xe tải

Theo đó, PTI sẽ triển khai các chương trình ưu đãi về phí bảo hiểm và gia tăng các dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với VEAM và khách hàng của VEAM. PTI cũng sẽ tăng cường hợp tác và mở rộng hệ thống garage liên kết với các xưởng sửa chữa của VEAM trong cả nước. Các sản phẩm bảo hiểm của PTI sẽ được VEAM  chào bán tại tất các các công ty, chi nhánh và đại lý. Hai bên cũng sẽ hợp tác xây dựng các gói sản phẩm chuyên biệt dành cho khách hàng của hai bên.

Hiện nay, PTI là một trong 3 doanh nghiệp dẫn đầu thị trường về nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới. Với thế mạnh về chất lượng dịch vụ, thương hiệu bảo hiểm ô tô của PTI đang ngày càng được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Ảnh minh họa

Lãnh đạo hai bên ký thỏa thuận hợp tác

VEAM là nhà máy sản ô tô trực thuộc Tổng công ty Máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam (Bộ Công thương). VEAM Motor mà một trong rất ít nhà máy được đầu tư đồng bộ theo hệ thống công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế của nhà máy SAMSUNG Hàn Quốc, với sản lượng 36.000 chiếc/năm. VEAM Motor đang được thị trường biết đến với các sản phẩm tiêu biểu là các loại xe tải và xe chuyên dụng.


Công Thường

Ý kiến bạn đọc